MG5 ra mắt khách hàng Việt với giá dự kiến đầy cạnh tranh

MG5 ra mắt khách hàng Việt với giá dự kiến đầy cạnh tranh
Mẫu xe thể thao hạng C mang thiết kế thời trang cùng nhiều công nghệ nổi bật, MG5 vừa được giới thiệu tới khách hàng trong nước với giá bán dự kiến 585 triệu đồng.

Thiết kế của MG5 có thể được coi là hình ảnh phản chiếu của chủ nhân chiếc xe - những người theo đuổi lối sống hiện đại, luôn tìm kiếm sự mới lạ và khác biệt trong cuộc sống. MG5 thu hút mọi ánh nhìn với lưới tản nhiệt kỹ thuật số theo hình ngọn lửa, nhưng lại hài hòa bằng những đường nét thanh mảnh theo phong cách coupe trên thân xe.

THIẾT KẾ TINH TẾ TỪ NGOẠI THẤT ĐẾN NỘI THẤT

Mâm xe hợp kim 17-inch với 2 tông màu kết hợp mô phỏng kiểu dáng lưỡi rìu Tomahawk là điểm nhấn khác làm nổi bật tính thể thao của MG5. Bên cạnh đó, đuôi xe mở rộng ra hai bên cùng dải đèn hậu LED lấy cảm hứng từ đường đua cũng tăng thêm sự hiện đại và năng động cho chiếc xe.

Thiết kế đặc trưng mới nhất của MG thể hiện ở phần thân xe MG5 được áp dụng thiết kế theo kiểu dáng thuôn dài. Phần mui xe có phần mái vuốt xuống tận đuôi, đường viền trang trí cửa sổ được mạ crôm toàn phần, phần đuôi xe hơi hướng lên và khoảng sáng gầm xe thấp, mang lại dáng vẻ thể thao và đầy phong cách.

Với việc ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Brit Dynamic cùng phong cách Coupe - “Stylish Coupe” vô cùng tỉ mỉ, tính thể thao có thể bắt gặp ở mọi nơi trên chiếc xe, không chỉ ở bề ngoài, mà còn cả không gian nội thất phía bên trong.

Quảng cáo

MG5 sở hữu không gian rộng rãi, trang bị vô lăng dạng D-cut cùng ghế thể thao chỉnh điện 6 hướng với cấu trúc không trọng lực ôm vào người lái, hỗ trợ bơm hơi tựa lưng giúp giảm mệt mỏi mỗi khi lái xe, cùng bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hướng về phía người điều khiển.

Màn hình giải trí cảm ứng 10 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng màn hình ảo 7 inch Virtual Cockpit là những trang bị nổi bật trong khoang cabin MG5. Đồng thời, những tiện ích như chìa khóa thông minh, nút khởi động Start/Stop, cửa sổ trời 4 chế độ điều chỉnh, điều hòa không khí với hệ thống lọc bụi mịn PM2.5 và khoang hành lý với dung tích tối ưu so với thiết kế cũng là những chi tiết không thể bỏ qua trên chiếc MG5.

ĐỘNG CƠ VẬN HÀNH ÊM ÁI- AN TOÀN

Trái tim MG5 là khối động cơ 1.5L, sản sinh ra công suất tối đa 112 mã lực, mô-men xoắn cực đại 150Nm tại 4.500 vòng/phút, với sức mạnh này xe có thể đạt tốc độ tối đa 180km/h. Hộp số vô cấp CVT giả lập 8 cấp giúp xe chuyển số và tăng tốc mượt mà, hạn chế tình trạng rung giật hay gây mệt mỏi, khó chịu cho người ngồi trên xe. Đồng thời, độ bền của hộp số được kiểm nghiệm có thể lên đến 2.35 triệu km mang lại cảm giác yên tâm cho người lái mỗi khi chiếc xe lăn bánh trên đường.

MG5 được trang bị 3 chế độ lái bao gồm: Urban, Normal và Dynamic. Ngoài ra, hệ thống trợ lực lái điện (EPS) trên MG5, hệ thống treo trước MacPherson và treo sau dạng thanh giằng xoắn giúp giảm trọng lượng tổng thể, nhưng vẫn đảm bảo độ cứng và khả năng phản hồi, từ đó giúp xe có sự ổn định cao và êm ái trên các địa hình...mang lại trải nghiệm lái phấn khích.

Bên cạnh đó, MG5 còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến khác như: chu trình Atkinson hiệu quả cao giúp tối ưu quá trình phun nhiên liệu, hệ thống làm mát tiên tiến của Bosch giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải, công nghệ giảm ma sát nhằm cải thiện hiệu năng động cơ. Tất cả nhằm mục tiêu gia tăng sự bền bỉ cho chiếc xe và tiết kiệm chi phí nhờ giảm mức tiêu hao nhiên liệu.

MG5 mang đến cảm giác an toàn thông qua loạt tính năng an toàn chủ động lẫn an toàn bị động như: Camera 360 độ hiển thị 3D, phanh tay điện tử (EPB) & giữ phanh chủ động (Auto Hold), chống bó cứng phanh (ABS,) hỗ trợ phanh (EBA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), ổn định thân xe điện tử (ESP), kiểm soát độ bám đường (TCS), kiểm soát vào cua (CBC), hệ thống vi sai điện tử (XDS), cảnh báo áp suất lốp (TPMS), chức năng làm khô đĩa phanh (BDW), cảnh báo phanh khẩn cấp (HAZ), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), 6 túi khí, tự động mở khóa khi có va chạm, móc ghế trẻ em ISOFIX, cảnh báo thắt dây đai an toàn,... Ngoài ra, thân xe có cấu trúc cứng cáp, chịu được lực xoắn lên tới 25866N.m, bảo vệ an toàn cho người lái khi có va chạm xảy ra.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm