Microsoft thử nghiệm tính năng chia sẻ tài khoản Xbox Game Pass

Microsoft thử nghiệm tính năng chia sẻ tài khoản Xbox Game Pass
Theo như báo cáo, các tài khoản Xbox Game Pass sẽ có thể được chia sẻ với tối đa bốn người dùng.

Mặc dù Netflix đang nỗ lực ngăn người dùng chia sẻ tài khoản với bất kỳ ai bên ngoài hộ gia đình đã đăng ký, thì Microsoft lại đang tìm cách để đáp ứng ưu đãi đó cho Xbox Game Pass của mình. 

Theo các báo cáo, Xbox hiện đang thử nghiệm các gói đăng ký mới, dù mức phí có đắt hơn so với gói đăng ký cá nhân tiêu chuẩn, nhưng sẽ cho phép nhiều người chơi cùng chia sẻ tài khoản để tận hưởng tất cả các các trò chơi trong đó.

Gói đăng ký mới, có tên là “Game Pass Friends and Family”, hiện đang được thử nghiệm ở Colombia và Cộng hòa Ireland. Người dùng ở Ireland đang được tính phí khoảng 22 USD mỗi tháng, cao hơn hẳn so với tài khoản cá nhân nhưng người dùng sẽ có thể chia sẻ tài khoản với bốn người khác. Và khi chia 5, mức phí sẽ hợp lý hơn rất nhiều. 

Quảng cáo

Xbox Game Pass

Một số lưu ý với gói đăng ký Xbox Game Pass mới

Tuy nhiên, cũng có những lưu ý đối với dịch vụ mới. Trong đó, chủ tài khoản là người duy nhất có thể thể chia sẻ với bốn người khác cùng một lúc, nhưng nếu bạn quyết định thay đổi thành viên, sẽ có giới hạn chỉ trong tám tài khoản trong một năm cho mỗi đăng ký. Và thật không may, tài khoản cũng sẽ bị khóa theo khu vực, có nghĩa là tất cả bốn người dùng bổ sung phải chơi ở cùng quốc gia hoặc khu vực với chủ tài khoản.

Bất chấp điều đó, "Xbox Game Pass Friends and Family" có thể trở nên phổ biến trong các gia đình đôn người hoặc các nhóm bạn thân thiết, những người sẽ thích chơi trò chơi cùng nhau, đặc biệt là với chi phí được chia ra vô cùng hợp lý. Xbox vẫn chưa công bố khi nào các thử nghiệm sẽ kết thúc hoặc liệu nó sẽ có mặt ở các quốc gia khác không, vì vậy những người quan tâm nên theo dõi để biết thêm các bản cập nhật sắp tới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm