Missoni bổ nhiệm Filippo Grazioli cho vị trí giám đốc sáng tạo

Missoni bổ nhiệm Filippo Grazioli cho vị trí giám đốc sáng tạo
Filippo Grazioli trước đây từng làm việc tại Hermès, Givenchy và Burberry.

Hãng thời trang cao cấp của Ý, Missoni đã đưa ra thông báo về việc bổ nhiệm Filippo Grazioli tiếp quản vị trí Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu sau Alberto Caliri.

Filippo Grazioli sẽ điều hành các dòng thời trang nam và nữ đồng thời giám sát lĩnh vực phong cách sống của thương hiệu và sẽ tham gia cùng với Alberto Caliri, người hiện sẽ “chăm sóc” mảng Missoni Home và Missoni Sport.

Quảng cáo

Filippo Grazioli trước đây đã làm việc với Martin Margiela trong dòng thời trang nữ của nhà mốt và từng nằm trong đội ngũ thiết kế thời trang nữ của Hermès trước khi hợp tác với Riccardo Tisci tại Givenchy và Burberry.

Trong một bài đăng trên Instagram, Livio Proli, Giám đốc điều hành của Missoni cho biết: “Trước sự đồng thuận cùng gia đình Missoni và Quỹ FSI, chúng tôi đã bổ nhiệm Filippo Grazioli, một nhà thiết kế trẻ với 18 năm kinh nghiệm vững chắc trong các công ty thời trang danh tiếng, vào vị trí giám đốc sáng tạo, với mong muốn tiếp tục nâng cao danh tiếng và hình ảnh của Missoni trên thị trường xa xỉ và tăng cường hơn nữa quá trình hiện đại hóa đã được khởi xướng. Filippo Grazioli sẽ tiếp quản vai trò của Alberto Caliri, một thành viên lâu năm của công ty và cũng là nhà thiết kế thành công của hai bộ sưu tập gần đây nhất của Missoni. Alberto Caliri sẽ là người đứng đầu mảng Home Collection, với sự giám sát sáng tạo của Rosita Missoni. Với hai sự bổ nhiệm mới này, công ty đang củng cố nền tảng của mình cho tương lai. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Alberto Caliri và Filippo Grazioli.”

Bộ sưu tập đầu tiên dưới sự dẫn dắt của tân Giám đốc sáng tạo sẽ là bộ sưu tập pre-collection của nam và nữ vào tháng 5, trong khi màn “runway debut” Filippo Grazioli tại Missoni sẽ là BST Xuân / Hè 2023, trình diễn tại Tuần lễ thời trang Milan vào mùa thu năm nay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm