Vetements công bố Giám đốc Sáng tạo mới của thương hiệu

Vetements công bố Giám đốc Sáng tạo mới của thương hiệu
Vetements đã chính thức bổ nhiệm CEO Guram Gvasalia vào vị trí giám đốc sáng tạo mới.

Việc bổ nhiệm mới sẽ đưa nhà sáng lập Gvasalia nắm giữ cả vai trò CEO và giám đốc sáng tạo của thương hiệu.

“Mọi thứ đều có thời điểm của nó. Đã đến lúc tôi phải ra ‘sân’,” Guram Gvasalia nói trong một thông cáo. “Từ AH22-23, tôi sẽ tiếp quản thương hiệu và quyết định đảm nhận vị trí Giám đốc Sáng tạo của ngôi nhà.”

Quảng cáo

Lấy cảm hứng từ sự giàu có và tầng lớp “quý tộc” trong thời đại của tiền điện tử, BST F/W22 của Vetement là bộ sưu tập đầu tiên dưới quyền giám đốc sáng tạo của Gvasalia, được truyền tải qua những bằng những thiết kế custom có đường nét phá cách.

“Vetements kể từ ngày đầu tiên được xây dựng đều luôn dựa trên sự sáng tạo và phóng khoáng. Tôi muốn đảm bảo rằng tất cả những bạn trẻ ngoài kia sẽ đều biết… rằng bạn có thể thay đổi cuộc đời mình bằng sự sáng tạo và đam mê,” CEO Gvasalia chia sẻ. “Sự thật - sáng tạo là một phần của bản chất con người. Tất cả chúng ta đều có nó ”.

Với sự bổ nhiệm mới này, CEO Gvasalia cho biết bản thân đã ngày càng hoàn thiện kỹ năng thiết kế và kỹ thuật của mình trong hai năm qua.

Với việc CEO Gvasalia nắm quyền kiểm soát cả hoạt động kinh doanh và yếu tố sáng tạo của Vetements, thương hiệu này chắc chắn sẽ đi theo một hướng mới đáng ngạc nhiên.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm