Một ngôi nhà ở Cape Cod trị giá 13 triệu đô la mang trong mình vẻ quyến rũ của thời đại đã qua được niêm yết lần đầu tiên sau 50 năm

Ngôi nhà kiểu ván lợp tinh túy của New England ở Chatham, Massachusetts lịch sử, là ngôi nhà mùa hè tuyệt vời.

Ngôi nhà ở Cape Cod mang trong mình vẻ quyến rũ của thời đại đã được niêm yết sau 50 năm

Cape Cod, một bán đảo hình móc câu kéo dài từ Massachusetts đến Đại Tây Dương, là bức tranh tinh túy của New England, với những bến cảng đầy thuyền, những vùng đầm lầy yên tĩnh, những bãi biển hoang sơ và những ngôi nhà kiểu ván lợp trải dài. Cape, như người ta thường nhắc đến, có lẽ nổi tiếng nhất là căn cứ của gia đình Kennedy tại khu phức hợp ven sông của họ ở Cảng Hyannis, nơi John F. Kennedy và Jackie Kennedy sẽ nghỉ hè cùng gia đình họ.

Ngôi nhà ở Cape Cod

Ngôi nhà kiểu ván lợp tinh túy của New England

Nằm ở “khuỷu tay” của bán đảo, cách Cảng Hyannis 20 dặm về phía đông, là thị trấn ven biển Chatham. Lần đầu tiên được định cư vào giữa thế kỷ 17 và ngày nay là một trong những vùng đất giàu có nhất trên toàn bán đảo, Chatham cũng có lối sống thư thái bao gồm các món nướng ngao và chợ cá địa phương. Hiện được niêm yết với giá 13 triệu USD, 552 Shore Road là cơ hội hiếm có để sống giữa những ngôi nhà nhỏ duyên dáng và biệt thự trị giá hàng triệu đô la dọc theo con đường được nhiều người coi là một trong những con phố uy tín nhất ở Chatham.

Ngôi nhà ở Cape Cod

Ngôi nhà kiểu ván lợp tinh túy của New England ở Chatham, Massachusetts lịch sử, là ngôi nhà mùa hè tuyệt vời.

Khu bất động sản có mái che theo phong cách ván lợp xiêu vẹo được rao bán lần đầu tiên sau hơn 50 năm và hiện là ngôi nhà đắt nhất trên thị trường ở Chatham. Nằm trên một khu đất rộng 2,86 mẫu Anh, ngôi nhà rộng 5.868 m2 có 7 phòng ngủ, 6 phòng tắm đầy đủ tiện nghi và một phòng vệ sinh trải rộng trên hai tầng. Mỗi phòng liền mạch từ phòng này sang phòng khác và vẫn giữ được nét quyến rũ của một thời đã qua thông qua sàn gỗ khai hoang, tường ốp, trần nhà có xà và cửa sổ kiểu Pháp. Mỗi phòng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên và có sự kết hợp giữa các gam màu phấn cổ điển, phù hợp với một khu vực nơi bảng màu sáng và các yếu tố thiết kế biển là họa tiết trang trí thường xuyên.

Ngôi nhà ở Cape Cod
Quảng cáo

Một dãy cửa sổ hình khối uốn cong mang đến cho phòng khách tông màu phấn cho tầm nhìn toàn cảnh ra bờ biển. HÌNH ẢNH JACK VATCHER

Ngôi nhà có cảm giác như thể bạn đã bước vào một thời đại khác. Phòng khách rộng rãi có tường ốp màu cá hồi với sàn gỗ màu xám, lò sưởi lớn và điểm nhấn cửa sổ màu trắng. Nó kết nối liền mạch với phòng ăn trang trọng gần đó, hoàn chỉnh với giá sách tích hợp, trần nhà có xà và những bức tường màu đỏ tuyệt đẹp. Căn phòng có một bức tường cửa sổ tạo khung hoàn hảo cho khoảng sân xanh tươi và Đại Tây Dương, có thể nhìn thấy từ hầu hết các phòng trong nhà.

Ngôi nhà ở Cape Cod

Robert Paul Properties

Ngôi nhà trang nhã nhưng không cầu kỳ hay kiêu kỳ, và nó mang lại cảm giác đặc biệt thân mật và ấm cúng. Nhà bếp có tủ sơn trắng, sàn gỗ, giá đỡ âm tường và nhiều cửa sổ, cùng khu vực ăn sáng thân mật và đảo bếp di động. Ở những nơi khác trên tầng chính là một thư viện lớn, một phòng khách, một phòng làm việc và một vài phòng ngủ. Ngoài ra còn có một nhà để xe kèm theo.

Ngôi nhà ở Cape Cod

Tài sản được liệt kê với Paul Grover

Tầng trên là nơi bạn sẽ tìm thấy năm phòng ngủ còn lại, bao gồm cả dãy phòng chính, chiếm một cánh riêng và có lò sưởi, tủ quần áo đôi và phòng tắm riêng.

Các phòng ngủ có trần nhà với dầm gỗ hình vòm và một số phòng được thiết kế với giấy dán tường có hoa văn màu xanh nhạt, tạo thêm nét kỳ lạ cho lối thoát bên bờ biển. Bên ngoài có lò sưởi lớn bằng đá, khu ăn uống ngoài trời, bãi cỏ trải dài, khu vực tiếp khách, sân hiên rộng lớn bên bờ biển và con đường rợp bóng cây dẫn đến bãi biển riêng. Ngôi nhà được bao quanh bởi những hàng rào được cắt tỉa cẩn thận và những bông hoa được tạo cảnh một cách chuyên nghiệp, giống như những bông hoa cẩm tú cầu nở rộ vào mùa hè và được che chắn bởi những cây sồi trưởng thành cao chót vót.

Tài sản được liệt kê với Paul Grover của Robert Paul Properties.

Theo robbreport.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm