Moto Guzzi trình làng V100 Mandello 2021 tại triển lãm EICMA

Moto Guzzi trình làng V100 Mandello 2021 tại triển lãm EICMA
V100 Mandello 2021 là dòng sản phẩm đại diện cho những điều mới nhất của hãng Moto Guzzi.

SẢN PHẨM KHỞI ĐẦU CỦA MOTO GUZZI

V100 Mandello 2021 được xem là dòng sản phẩm khởi đầu và là cơ sở để Moto Guzzi xây dựng tương lai. Nhà sản xuất cho biết V100 Mandello là chiếc mô tô đầu tiên có tính năng khí động học thích ứng. Phần đầu xe có thể nâng lên và hạ xuống theo tốc độ và chế độ lái tăng tính khí động học.

VẬN HÀNH THEO CÔNG NGHỆ MỚI

Không những vậy, V100 Mandello còn là dòng xe trang bị những công nghệ mới của Moto Guzzi như: Hệ thống treo bán chủ động, hệ thống sang số nhanh, phanh ABS hỗ trợ vào cua...sức mạnh của V100 Mandello đến từ động cơ V-twin, dung tích 1.042 cc, với các đầu xi-lanh DOHC quay 90 độ, cho phép bố trí đường nạp và EFI tốt hơn, với bốn van trên mỗi xi-lanh. Khối động cơ này cung cấp công suất tối đa ở mức 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 105 Nm, , trong đó 90% mô-men xoắn đạt được xoắn ở mức 3.500 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hộp số 6 cấp. Xe có 4 chế độ lái: Travel, Sport, Rain và Road.

Quảng cáo

VẬN HÀNH NHƯ MỘT CHIẾC SPORT TOURING

Hệ thống treo bán chủ động Ohlins Smart EC 2.0 trên V100 Mandello cho phép điều chỉnh thực phù hợp với điều kiện đường xá và phong cách lái xe.

Thiên về một chiếc sport touring, V100 Mandello mang đến tư thế lái thoải mái và yên xe được bọc đệm êm ái. Xe cũng được trang bị kính chắn gió chỉnh điện giúp giảm áp lực gió lên người lái.

Moto Guzzi V100 Mandello được bán ra với 2 phiên bản phiên bản cơ sở và phiên bản trang bị đầy đủ các tính năng, cao cấp hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm