Mẫu xe đạp điện VanMoof V sắp ra mắt vận hành nhanh chóng an toàn hơn

Mẫu xe đạp điện VanMoof V sắp ra mắt vận hành nhanh chóng an toàn hơn
Công ty VanMoof của Hà Lan tiết lộ xe đạp điện hiệu suất cao có khả năng chạy tới 50km/ giờ, sẽ lướt qua các đường phố đô thị vào năm 2022.

VanMoof dự tính mang lại mẫu xe đạp điện hiệu suất cao bằng một mẫu xe mới được thiết kế để chạy đường dài. Công ty đến từ Hà Lan này hy vọng mẫu VanMoof V sắp ra mắt sẽ vận hành nhanh chóng, an toàn và đủ tầm xa để phục vụ như một sự thay thế ô tô thực sự, đặc biệt là ở các quốc gia như Hà Lan, nơi đã có sẵn một cơ sở hạ tầng đáng kể và những hạn chế duy nhất trong hành trình là sức chịu đựng và năng lượng của pin.

THIẾT KẾ- VẬN HÀNH

Mẫu xe V được quảng cáo là một chiếc xe đạp điện ‘tốc độ cao’ và sẽ có khả năng vượt lên ở tốc độ 50 km/ giờ. Đó là quá nhanh so với luật giao thông đối với một số khu vực, vì vậy, chiếc xe đạp sẽ xuất xưởng với các cài đặt tốc độ tích hợp cho phép nó phù hợp với các quy tắc của địa phương.

Xe đạp điện V được thiết lập để chiếm lĩnh vực trung gian đang phát triển nhanh chóng giữa xe đạp truyền thống (và xe đạp điện) và xe máy nhỏ. Khi hệ thống truyền động bằng điện ngày càng trở nên phổ biến và sản lượng điện tăng lên, nhiều khả năng sẽ có một “vùng xám” khi xe đạp điện nhanh nhất bắt đầu vượt xa xe tay ga.

Quảng cáo

Những người yêu xe đạp điện có thể mong đợi một cuộc “chạy đua vũ trang” dành cho xe hai bánh khi những người đi xe đạp đầy tính cạnh tranh để có được chuyến đi nhanh nhất, mang lại cho họ lợi thế về hiệu suất so với ô tô thông thường cũng như những người đi xe đạp khác.

VanMoof đã mang đến cho V một ngôn ngữ hình thức rắn chắc, hiện đại, với khung cứng cáp và lốp lớn. Động cơ kép cung cấp hệ thống dẫn động hai bánh giúp bạn dễ dàng vượt qua những điều kiện trơn trượt nhất, trong khi chức năng ‘Turbo Boost’ của công ty có thể hoạt động để giúp xe đạt tốc độ vượt trội. Như người đồng sáng lập công ty Ties Carlier lưu ý, “điều này khiến bạn cảm thấy mình là một phần bình đẳng của giao thông luân chuyển”. Ties, người đã thành lập hãng sản xuất xe đạp cùng với anh trai Taco vào năm 2009, dự kiến đợt giao hàng V đầu tiên sẽ diễn ra vào cuối năm 2022, cùng với các mẫu VanMoof S3 và X3.

THƯƠNG HIỆU VƯƠNG TẦM QUỐC TẾ

Với khoảng 200.000 xe xuất xưởng cho các mẫu khác nhau cho đến nay, danh tiếng về chất lượng và thiết kế của thương hiệu được thể hiện qua hệ thống khung bao gồm kết hợp đèn, hệ thống dây điện, pin và dây cáp để tạo ra một hình dáng liền mạch thanh lịch và dễ nhận biết. Công ty bán hàng trực tiếp tại nhiều thành phố quan trọng trên thế giới, bao gồm Amsterdam, Tokyo, Seattle và Paris, và hiện đang thiết lập hệ thống các trung tâm dịch vụ để duy trì sản phẩm.

Hai anh em thừa nhận rằng một hệ quả tất yếu của những chiếc xe đạp như mẫu xe V sẽ là các quy định đô thị chặt chẽ hơn để hướng dẫn các tay đua và nhà sản xuất vượt qua thế giới xe đạp điện tử hiệu suất mới đang nổi lên này. Do đó, họ đang tương tác với các thành phố trên khắp thế giới để giúp quá trình diễn ra suôn sẻ.

VanMoof V sẽ có hệ thống khóa không cần chìa, bánh răng tự động và bảo vệ chống trộm được trang bị tiêu chuẩn cho mọi sản phẩm. Nếu quan tâm, bạn có thể ghé thăm trang web của công ty. Đăng ký để có những bước tiến vượt bậc trong những con phố mà bạn yêu thích.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm