Na Uy Cruise Line trở lại châu Á lần đầu tiên kể từ năm 2020

Na Uy Cruise Line sẽ dành sáu tháng đi thuyền qua châu Á trong hành trình từ 10 đến 14 đêm.
Viên ngọc Na Uy tại cảng Kobe ở Nhật Bản

Sự quay trở lại đầy mong chờ của Na Uy Cruise Line

Cuối cùng, du lịch đến châu Á đã quay trở lại và bao gồm cả hành trình tàu du lịch. Na Uy Cruise Line (NCL) vừa trở lại khu vực lần đầu tiên sau hơn ba năm.

David J. Herrera, chủ tịch của NCL, cho biết trong một tuyên bố mà Travel + Leisure có được : “Hôm nay là một thời điểm quan trọng khi chúng tôi quay trở lại châu Á với sự xuất hiện của Na Uy Jewel tại Tokyo” . 

Tàu Na Uy có sức chứa 2.400 hành khách sẽ biến châu Á thành quê hương của mình trong sáu tháng tới, đi tới 11 quốc gia, bao gồm Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Nhật Bản và Hàn Quốc. Các hành trình sẽ kéo dài từ 10 đến 14 ngày và một số thậm chí sẽ bao gồm cả các chuyến nghỉ đêm tại các cảng như Phuket, Thái Lan và Bali, Indonesia. 

Na Uy Cruise Line

Mùa này sẽ đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử của NCL có một tàu trong đội tàu ghé nhiều cảng trong khu vực, bao gồm Seoul (Incheon), Hàn Quốc; Manila, Boracay, Palawan và Salomague ở Philippines; Đảo Bintan, Indonesia; và Hoa Liên, Đài Loan. 

"Chúng tôi tự hào mang đến trải nghiệm kỳ nghỉ tốt nhất và mang đến cơ hội vô tận cho khách hàng khám phá thế giới…bao gồm cả Châu Á!" Herrera nói. "Khu vực này mang đến một số lịch sử, ẩm thực và văn hóa hấp dẫn nhất để du khách khám phá và chúng tôi rất vui mừng được cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng về các chuyến đi có nhiều cảng. Thị trường này rất quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi cam kết phục vụ nó ở về lâu dài."

Na Uy Cruise Line

Việc quay trở lại châu Á vào năm 2023 chỉ là bước khởi đầu cho NCL, công ty có kế hoạch mở rộng sự hiện diện trong khu vực vào năm tới. Na Uy Spirit , Na Uy Sun và Na Uy Sky sẽ tham gia Na Uy Jewel ở Châu Á trong mùa giải 2024–25 - một số lượng tàu NCL kỷ lục ở Châu Á cùng một lúc. Du khách thậm chí sẽ có thể thêm NCL Cruise Tours vào một số hành trình nhất định, thêm các phần mở rộng ba đêm trên đất liền ở Tokyo, Đài Bắc và Singapore.

Giá cho chuyến đi 11 ngày đến Singapore, Thái Lan và Indonesia bắt đầu từ 599 USD/người.

Theo travelandleisure.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm