Nâng niu làn da - Rực rỡ mùa lễ hội cùng Sisley

Nâng niu làn da  - Rực rỡ mùa lễ hội cùng Sisley
Vẫn luôn theo đúng phương châm: “Chăm sóc da thông qua những sắc màu”, hãy để Sisley mang đến cho nàng những sản phẩm trang điểm thật rực rỡ đồng thời chăm sóc dịu dàng cho làn da của nàng ở thời điểm cuối năm đầy bận rộn của mùa lễ hội.

Bắt đầu với một lớp nền thật hoàn hảo tự nhiên cực hợp cùng PhytoTeint Nude

PhytoTeint Nude mang đến cho nàng một lớp nền cực mỏng nhẹ nhưng vẫn hoàn hảo tự nhiên cả ngày dài với sự kết hợp của hai tác động:

Làn da đẹp tự nhiên tức thì: Sở hữu phức hợp giữ nước (từ chiế xuất húng lủi và đường nguồn gốc thực vật) và phức hợp dưỡng ẩm – tăng cường (axit hyaluronic và Micropheres từ khoai nưa), PhytoTeint Nude mang lại tác động dưỡng ẩm và làm đầy tức thì, cho lớp nền siêu mỏng nhẹ tựa làn da thứ hai: mịn màng, căng bóng tự nhiên và bền màu cả ngày dài.

Nuôi dưỡng da ngày qua ngày: Với phức hợp sáng bừng sức sống từ chiết xuất kiwi cùng acerola cherry, PhytoTeint Nude còn dưỡng ẩm lâu dài, cung cấp năng lượng cho da thêm rạng rỡ.

Sản phẩm mới từ Sisley – PhytoTeint Nude là sự kết hợp độc đáo giữa hiệu quả làm đẹp tự nhiên và tác động nuôi dưỡng da hằng ngày

Cho đôi mắt thêm rạng ngời cùng PhytoTeint Nude

Vô số lựa chọn để điểm tô cho đôi mắt: bút kẻ viền hay phấn bầu mắt dạng đậm hoặc nhạt – tất cả gói gọn trong một chiếc bút chì ngoại cỡ. Hãy thu hút mọi ánh nhìn với bút kẻ mắt đa dụng Phyto Eye Twist!

Thành phần từ hạt siêu phân tử, L-lysine*, axit béo có trong bút kẻ mắt đa dụng Phyto Eye Twist đã tạo nên hiệu quả vượt trội: không trôi, không lem, bền màu và lướt cực nhẹ trên da. Đồng thời, chiết xuất sơn trà, lily trắng và trà xanh mang lại tác động nuôi dưỡng, cho da thêm mềm mại và mịn màng

Tháng 12 này, Phyto Eye Twist đã bổ sung thêm ba sắc màu mới vào bộ sưu tập, để nàng thỏa thích lựa chọn phong cách của chính mình: #13 Deep Black cho nàng một đôi mắt thật quyến rũ, hay sắc mận chín huyền bí tựa đóa hồng đen của #14 Black Rose, hoặc cho nàng thêm tao nhã tinh khôi với sắc hồng nhạt của #15 Baby Pink.

Quảng cáo

Điểm tô cho đôi mắt thêm phần sắc sảo với Phyto-Khol Star Waterproof Matte

Bộ sưu tập PhytoKhol Star nay được hoàn thiện với dòng chì kẻ với lớp finish lì mới nhất: PhytoKhol Star Waterproof Matte.

Vẫn giữ nguyên công thức làm say lòng các tín đồ làm đẹp – PhytoKhol Star Waterproof Matte sẽ mang lại một đường kẻ mắt hoàn hảo chỉ với một nét vẽ với đường chì sắc nét, bền màu hoàn hảo; đồng thời vẫn chăm sóc toàn diện cho vùng da quanh mắt với dầu nụ tầm xuân, bisabolol nguồn gốc tự nhiên, dẫn xuất vitamin E.

Nàng sẽ chọn phong cách nào trong số 06 sắc màu từ đen cổ điển đến xanh ngọc kiêu sa của PhytoKhol Star Wterproof này đây?

Cho má thêm thắm với sắc màu mới từ Phyto Blush Twist

Sở hữu kết cấu dạng kem tan chảy trên da thành phấn, Phyto Blush Twist luôn là lựa chọn tiện lợi để điểm tô cho nét rạng rỡ nơi gò má nàng mọi lúc mọi nơi: phấn má dạng thỏi văn dễ dàng mang đi, không cần thấp thỏm sợ rơi vỡ như phấn hộp, và có thể sử dụng dễ dàng ngay khi không có gương.

Tháng 12 này, Phyto Blush Twist giới thiệu hai màu mới nhất: #5 Contour – sắc vàng đồng tinh tế để khắc họa những đường nét gương mặt thêm sắc sảo, cùng #6 Passion – màu hồng san hô kết hợp cùng xà cừ cho nàng thêm tươi mới. Vẫn duy trì công thức dưỡng da từ dầu sơn trà, dầu hạt mỡ và dẫn xuất Vitamin E cùng hiệu quả lên màu chuẩn từ hạt màu siêu bền, Phyto Blush Twist sẽ là sự lựa chọn để nàng luôn rạng ngời mọi nơi.

Cho môi tựa cánh hồng với Phyto Lip Twist

Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Hoa hồng đen trứ danh của Sisley, sắc mận sẫm mới nhất của #23 Black Rose từ Phyto Lip Twist sẽ là sự lựa chọn vô cùng thanh lịch cho những buổi tiệc tối. Với công thức trứ danh cho đôi môi luôn được dưỡng ẩm căng mọng từ nhựa cây chi một dược và nhựa Squalane thực vật, kết hợp với lớp finish bóng bẩy cực kì hợp thời, Phyto Lip Twist sẽ là điểm nhấn để nàng luôn nổi bật.

Với kiểu dáng son bo tròn được cải tiến để ôm lấy viền môi của Phyto Lip Twist, một đôi môi sắc nét chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm