Netflix ra mắt trailer Money Heist phiên bản Hàn Quốc

Netflix ra mắt trailer Money Heist phiên bản Hàn Quốc
Netflix mới đây đã công bố đoạn giới thiệu chính thức cho “Money Heist: Korea - Joint Economic Area”, một phiên bản remake của series phim Tây Ban Nha vô cùng ăn khách trên nền tảng.

Bộ phim dài 12 tập do Kim Hong-Sun làm đạo diễn sẽ lấy bối cảnh là một Khu vực kinh tế chung giả tưởng, nơi “Bán đảo Triều Tiên đối mặt với sự thống nhất”, theo lời người phát trực tiếp. 

Ngoài ra, series sẽ có một dàn diễn viên mới đảm nhận các nhân vật trong bộ gốc: Giáo sư (Yoo Ji-tae), Berlin (Park Hae-soo), Tokyo (Jun Jong-seo), Moscow (Lee Won-jong), Denver (Kim Ji-hun), Nairobi (Jang Yoon-ju), Rio (Lee Hyun-woo), Helsinki (Kim Ji-hoon) và Oslo (Lee Kyu-ho).

Quảng cáo

Trong đoạn giới thiệu, Giáo sư phác thảo những điều mong đợi từ loạt phim sắp tới với phần lồng tiếng: “Một tên cướp ăn trộm tiền lặt vặt sẽ bị giết sau khi truy đuổi hoặc phải ngồi tù. Nhưng một tên cướp ăn trộm với quy mô lớn có thể thay đổi thế giới và thậm chí trở thành anh hùng. Trong số tất cả các những phi vụ ăn trộm, chúng ta sẽ thực hiện phi vụ lớn nhất từ trước đến nay. Công chúng sẽ xem trực tiếp buổi biểu diễn vĩ đại nhất trên trái đất này và họ sẽ ủng hộ cho chúng ta. ”

“Money Heist: Korea - Joint Economic Area” sẽ khởi chiếu trên Netflix vào ngày 24/6. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm