NewJeans ra MV OMG và album cùng tên

Sau ca khúc mở đường Ditto công phá toàn bộ các bảng BXH nhạc số, NewJeans ra MV OMG chủ đề và album cùng tên chiều 3/1. Màu sắc mới lạ NewJeans mang đến ngay lập tức gây chú ý,  NewJeans ra MV OMG với cốt truyện xuyên suốt, lồng ghép nhiều ẩn ý. Vẫn phát huy thế mạnh trong âm nhạc cùng cách xây dựng hình ảnh mới lạ, độc đáo, NewJeans lần nữa khẳng định danh xưng siêu tân binh là xứng đáng.

NewJeans ra MV OMG

Lấy bối cảnh tại một bệnh viện, NewJeans ra MV OMG chuyển cảnh liên tục, tập trung vào truyền tải thông điệp sức khoẻ tâm lý. NewJeans ra MV OMG hơn 6 phút gây ấn tượng với phân đoạn diễn xuất của thành viên gốc Việt Hanni, phản ánh cuộc sống của giới trẻ đang dần bị thu nhỏ trên màn hình điện thoại. NewJeans mang đến cách khai thác mới lạ khi nói về các vấn đề tâm lý, từ mở đầu bằng phân cảnh Hanni lạc trong màn hình iphone đến các cảnh quay xuyên suốt đậm chất điện ảnh. Các chi tiết cũng ẩn chứa nhiều ý nghĩa được cài cắm khéo léo.

NewJeans ra MV OMG

Đặc biệt, NewJeans đã tập trung diễn tả từng hình tượng cho các thành viên. Nổi tiếng với vẻ xinh xắn đáng yêu như mèo, Haerin đã có màn biến thành mèo ngay trong MV khiến dân tình ngỡ ngàng. Phân cảnh này nhanh chóng viral MXH và được mổ xẻ thành nhiều giả thuyết đằng sau. Cùng 1 cách khai thác như đàn anh BTS, NewJeans ra MV OMG chủ đề lồng ghép các hình ảnh từ sản phẩm cũ và các sân khấu đặc biệt của nhóm khiến khán giả tò mò tìm hiểu. Một lần nữa, phần hình ảnh lại được phát huy tối đa hiệu quả nói lên cá tính của nhóm nhạc tân binh.

Em út nhóm NewJeans-Hyein đại sứ Louis Vuitton mới được công bố