Ngắm gara siêu xe bạc tỷ của đại gia phố núi Cường Đô La

Cường Đô La hay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hiện sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhiều siêu xe hạng sang. Bất cứ ai chiêm ngưỡng ngôi nhà của Cường Đô la cũng phải trầm trồ vì sự kỳ công mà anh đã bỏ ra để phục vụ thú chơi siêu xe.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) có niềm đam mê bất tận với những chiếc xe tốc độ. Do đó, doanh nhân này thường tự thực hiện những bước chăm sóc xe cơ bản. Mới đây nhất, hình ảnh tự rửa chiếc Mercedes-AMG GT R của doanh nhân Cường Đô La đã thu hút sự chú ý của những người yêu xe.

Ngắm gara siêu xe bạc tỷ của đại gia phố núi Cường Đô La Nổi tiếng là một người yêu xe, Cường Đô La tự tay rửa chiếc Mercedes-AMG GT R tại nhà khi rảnh rỗi và chuyên nghiệp không kém gì những trung tâm bên ngoài.

Garage nhà Cường Đô La có đủ đồ rửa xe chuyên dụng và vị doanh nhân cũng thao tác rất thành thục việc vệ sinh cho xế hộp. Chiếc Mercedes-AMG GT R được đại gia này mua gần 1 năm trước với giá khoảng hơn 11 tỷ đồng. Thời điểm đó, đây là chiếc GT R chính hãng duy nhất tại Việt Nam. Xe trang bị động cơ 4.0 V8 turbo, công suất tối đa 585 mã lực, có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 3,6 giây và tốc độ tối đa 318 km/h.

Ngắm gara siêu xe bạc tỷ của đại gia phố núi Cường Đô La-1 Rolls-Royce Wraith Series II màu đen và Ferrari F8 Tributo màu đỏ của Cường Đô La

Bên cạnh đó, vị doanh nhân này cũng chia sẻ thuộc "team thích sạch và bóng" khi đăng tải kèm hình ảnh hai mẫu Rolls-Royce Wraith Series II và Ferrari F8 Tributo. Đây đều là những xe siêu sang và siêu xe đắt giá, có số lượng không nhiều tại Việt Nam. Hồi tháng 4, doanh nhân Cường Đô La chia sẻ đã đặt mua một chiếc Ferrari SF90 Stradale với những trang bị được thửa riêng.

Ngắm gara siêu xe bạc tỷ của đại gia phố núi Cường Đô La-2 Bộ sưu tập xe hoành tráng của đại gia phố núi
Quảng cáo

Tại căn biệt thự của vợ chồng đại gia phố núi ở quận 7, tầng 1 được anh dùng làm gara với sức chứa tận 6 chiếc xe. Hai con cưng là chiếc McLaren 720S màu cam và Ferrari 488GTB Spider màu đỏ được ưu ái đặt ở vị trí đẹp nhất.

Ngắm gara siêu xe bạc tỷ của đại gia phố núi Cường Đô La-7 Căn biệt thự của vợ chồng đại gia phố núi ở quận 7 nổi bật cả 1 góc phố và được anh đặt tên là Full house, dựa theo tên bộ phim tình cảm đình đám của Hàn Quốc. Ngắm gara siêu xe bạc tỷ của đại gia phố núi Cường Đô La-3 Gara có thể chứa đến 6 chiếc xe

Đặc biệt hơn cả, phía cuối gara là vị trí cầu nâng thủy lực, đủ vị trí cho một chiếc xe. Chỉ bằng vài thao tác điều khiển, cầu nâng sẽ đưa chiếc xe lên vị trí tầng 2, cũng là không gian phòng khách, nối liền với khu để xe. Phong cách thiết kế này hiếm thấy ở Việt Nam nhưng là xu thế lựa chọn của những tay chơi giàu có trên thế giới , nhất là với những ông chủ mê siêu xe như Cường Đô la. Từ đây, chủ xe có thể bước xuống xe và tiến vào phòng khách.

Ngắm gara siêu xe bạc tỷ của đại gia phố núi Cường Đô La-4 Cầu nâng thuỷ lực đưa xe lên tầng 2

Phong cách thiết kế phòng khách kết nối với khu để xe như tại biệt thự Cường “Đô la” có thể hiếm thấy ở Việt Nam nhưng đó chính là xu thế lựa chọn của những tay chơi giàu có trên thế giới. Hiện bộ sưu tập xe hơi của Cường đô la gồm những cái tên McLaren 720S màu cam và Ferrari 488GTB Spider màu đỏ, Porsche 911 Carrera S màu trắng… Có lẽ bất cứ ai khi bước vào nhà Cường đô la cũng phải trầm trồ khi nhìn thấy chiếc gara như showroom trưng bày siêu xe đắt giá này.

Ngắm gara siêu xe bạc tỷ của đại gia phố núi Cường Đô La-5 Bất cứ ai chiêm ngưỡng ngôi nhà của Cường Đô la cũng phải trầm trồ vì sự kỳ công mà anh đã bỏ ra để phục vụ thú chơi siêu xe.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm