Ngôi sao “Squid Game” Lee Jung-jae tham gia loạt phim “Chiến tranh giữa các vì sao” mới của Disney+

Ngôi sao “Squid Game” Lee Jung-jae tham gia loạt phim “Chiến tranh giữa các vì sao” mới của Disney+
Ngôi sao Lee Jung-jae dự kiến sẽ thủ vai chính trong loạt phim Star Wars sắp tới của Disney+, có tựa đề là “The Acolyte”, theo Variety.

Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Jung-jae sẽ đóng vai chính cùng Amandla Stenberg và Jodie Turner-Smith cũng nằm trong danh sách diễn viên. Leslye Headland, người đồng sáng tạo series Russian Doll, là nhà sản xuất cho loạt phim này.

Quảng cáo

Thông tin chi tiết về bộ phim phần lớn vẫn chưa được tiết lộ tại thời điểm này, mặc dù nhiều thông tin cho hay loạt phim sẽ xoay quanh những ngày cuối cùng của thời Cộng hòa tối cao (High Republic), khi Sith được cho là đã bị tiêu diệt và các Jedi trong thời kỳ đỉnh mạnh mẽ nhất. Đáng chú ý, loạt phim lấy bối cảnh một thế kỷ trước khi xảy ra “Star Wars: Episode I - The Phantom Menace”, đánh dấu khoảng thời gian xa nhất mà bất kỳ dự án Star Wars nào từng thực hiện.

Lee Jung-jae

Lee Jung-jae đã trở nên nổi tiếng toàn cầu vào năm ngoái sau vai chính trong series “Squid Game” của Netflix, kể từ đó đã phá vỡ một số kỷ lục phát hành trực tuyến và giành được 14 đề cử giải Emmy. Vào đầu tuần này, nam diễn viên có cơ hội làm nên lịch sử tại lễ trao giải Primetime Emmy ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc trong thể loại phim truyền hình dài tập.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm