Người dùng TikTok Mỹ hiện có thể trực tiếp mua vé concert qua ứng dụng

Người dùng TikTok Mỹ hiện có thể trực tiếp mua vé concert qua ứng dụng
Nền tảng video ngắn đang trong quá trình hợp tác với Ticketmaster.

Sau các báo cáo rằng TikTok đang làm việc để tạo ra một dịch vụ phát nhạc trực tuyến, nền tảng truyền thông xã hội đã tiếp tục giới thiệu những cách mới để tích hợp nhiều yếu tố của ngành công nghiệp âm nhạc. 

Mới đây, TikTok đã công bố sự hợp tác với Ticketmaster, một dịch vụ cho phép người dùng mua vé concert trực tiếp trong ứng dụng.

Quảng cáo

Giờ đây, khi nhấp vào tùy chọn Ticketmaster trong tab “Thêm liên kết”, người dùng có thể tìm kiếm các sự kiện khác nhau như concert, cũng như chương trình hài kịch, giải đấu thể thao và hơn thế nữa.

Khi người dùng nhấp vào liên kết, họ sẽ được chuyển đến trình duyệt trong ứng dụng của Ticketmaster và có thể thanh toán tiền mua vé.

Chia sẻ với dự án mới này, Ticketmaster cho biết họ muốn thu hút người hâm mộ âm nhạc trên các nền tảng được sử dụng thường xuyên nhất, và TikTok hiện đang dẫn đầu về phương tiện truyền thông xã hội ngày nay.

Hiện tại, tính năng này chỉ khả dụng cho một số nghệ sĩ chọn lọc trước khi triển khai cho nhiều người sáng tạo nội dung hơn. Demi Lovato, OneRepublic, Usher và Backstreet Boys đều có quyền truy cập tích hợp. Về mặt giải trí, WWE cũng nằm trong số có thể liên kết đặt vé sự kiện.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm