TikTok tăng thời lượng video tối đa lên đến 10 phút

TikTok tăng thời lượng video tối đa lên đến 10 phút
Đây là mức tăng lớn so với giới hạn 3 phút của trước đây.

Vào tháng 7 năm ngoái, TikTok đã cho phép người dùng đăng video dài tối đa ba phút. Giờ đây, nền tảng này tiếp tục mở rộng tính năng video, với thời lượng lên tới 10 phút đồng hồ.

Matt Navarra, một nhà phân tích mạng xã hội, cho biết anh đã nhận được thông báo từ Tiktok về việc có thể tải lên các video dài hơn thông thường. Nền tảng cho biết để truy cập tính năng mới, anh nên sử dụng phiên bản cập nhật của ứng dụng hoặc trình duyệt web.

Quảng cáo

“Chúng tôi luôn suy nghĩ về những cách thức mới để mang lại giá trị cho cộng đồng và làm phong phú thêm trải nghiệm TikTok”, người phát ngôn của TikTok nói với The Verge. “Năm ngoái, chúng tôi đã giới thiệu các video dài hơn, giúp cộng đồng có thêm thời gian để sáng tạo và giải trí trên TikTok.”

“Và hôm nay, chúng tôi rất vui mừng khi bắt đầu triển khai khả năng tải lên các video có thời lượng lên đến 10 phút, chúng tôi hy vọng sẽ mở ra nhiều khả năng sáng tạo hơn nữa cho những ‘content creator’ của chúng tôi trên khắp thế giới”, người phát ngôn của Tiktok chia sẻ.

Việc bổ sung các video dài 10 phút có thể sẽ mang đến cho người sáng tạo những cơ hội mới để kiếm tiền từ nội dung và làm việc với quảng cáo. Tính năng này dự kiến sẽ được ra mắt cùng lúc trên toàn cầu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm