“Người nhện” điển trai trong chiến dịch quảng bá mới nhất của Prada

“Người nhện” điển trai trong chiến dịch quảng bá mới nhất của Prada
Tom Holland được Prada "chọn mặt gửi vàng" cho chiến dịch quảng bá Xuân Hè 2022 mới nhất của mình.

Khi cả thế giới chờ đợi Raf Simons và Miuccia Prada tung ra bộ sưu tập Prada Fall / Winter 2022 với hàng loạt cái tên nổi tiếng tại Hollywood, thì nhà mốt cao cấp nước Ý tiếp tục gây xôn xao với chiến dịch mới nhất với không ai khác ngoài “Người nhện” Tom Holland.

Tom Holland Prada

Quảng cáo

Trong tuyên bố mới nhất, Prada cho biết: “Sức mạnh của diễn xuất là rút ra nhiều kinh nghiệm cá nhân để truyền tải tâm trạng, cảm xúc và cảm giác, trong khi tiểu thuyết, vay mượn sự thật từ chính bản thân người biểu diễn. Những hình ảnh này gắn kết các hành động và phản ứng trong phút chốc, những khoảnh khắc gần gũi và nhẹ nhàng - mối quan hệ giữa quần áo và cơ thể, cử chỉ mặc quần áo và cởi quần áo vẫn sống động trong hình ảnh. Thay vì một bức tranh toàn cảnh điện ảnh, Tom Holland được miêu tả qua những bức chân dung, gần gũi và chân thực với đúng bản chất và độ tuổi của anh ấy.”

Tom Holland Prada

Chiến dịch được chụp ảnh bởi nhiếp ảnh gia David Sims, với các thiết kế nổi bật nhất trong BST Xuân Hè 2022 đầy lịch lãm và trẻ trung. Như giải thích của Prada, chiến dịch nhắm mục tiêu “tái hiện hình ảnh một nhân vật nổi tiếng với vai diễn siêu anh hùng … nay trở thành hiện thân của người đàn ông Prada hiện đại.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm