Jake Gyllenhaal sẽ là ngôi sao chính trong chiến dịch mới của Prada

Jake Gyllenhaal sẽ là ngôi sao chính trong chiến dịch mới của Prada
Nam diễn viên Jake Gyllenhaal trở thành là gương mặt đại diện cho dòng nước hoa nam mới của nhà mốt Prada.

Chính thức quảng bá trên toàn thế giới kể từ 3/8, chiến dịch sẽ được công bố dưới dạng một bộ phim ngắn của đạo diễn Johan Renck, và sẽ bao gồm các bức ảnh quảng cáo do nhiếp ảnh gia Sølve Sundsbø thực hiện.

Jake Gyllenhaal Prada

Quảng cáo

Sản phẩm nước hoa mới từ Prada được mô tả như sự cân bằng giữa sự mạnh mẽ, sang trọng, gợi cảm, và tinh tế. "Với sự kết hợp của sức mạnh thể chất và trí tuệ, Jake Gyllenhaal là một nhà thám hiểm hiện đại - là hiện thân hoàn hảo của hương thơm nam tính mới từ Prada,” Yann Andrea, Tổng giám đốc Prada Beauty International chia sẻ.

Jake Gyllenhaal Prada

Jake Gyllenhaal đã từng đóng vai chính trong hơn sáu mươi phim truyện bao gồm các tác phẩm kinh điển như Brokeback Mountain, Nightcrawler, Donnie Darko, Spider-Man: Far From Home … Bản thân nam diễn viên cũng tham gia lĩnh vực nhạc kịch với các buổi diễn tại Broadway và là nhà sản xuất của công ty riêng mang tên Nine Stories.

Jake Gyllenhaal cũng không còn xa lạ trong lĩnh vực thời trang với những dự án hợp tác trước đây cùng các thương hiểu cao cấp như Cartier, Calvin Klein, …

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm