Nhà thiết kế Công Trí và những bộ cánh “mê hoặc” dàn sao quốc tế

Nhà thiết kế Công Trí và những bộ cánh “mê hoặc” dàn sao quốc tế
Là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng thời trang, các thiết kế của NTK Công Trí ngày càng vươn xa trên bản đồ thế giới và được các ngôi sao quốc tế “ưu ái”. Đến thời điểm này, có khoảng 100 ngôi sao quốc tế đã chọn diện trang phục của Công Trí.

Không phải là nhà thiết kế Việt Nam duy nhất nhưng nhà thiết kế Công Trí là người đầu tiên được các ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục. Đến nay, có khoảng 100 "bóng hồng" là các ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục của nhà thiết kế Công Trí tại hàng loạt lễ trao giải, sự kiện đình đám và tạp chí thời trang hay các sản phẩm âm nhạc như: Rosé, Dương Tử, Kelly Marie Chan, Miley Cyrus, Demi Lovato, Rita Ora, Katy Perry, Dakota Johnson, Nina Dobrev, Lucy Hale, Beyoncé, Camila Cabello, Shailene Woodley, Jennifer Lopez, Khloé Kardashian, Sandra Oh, Katherine McNamara, Sophie Turner, Julia Garner, Kristen Bell…

Nhà thiết kế Công Trí và những bộ cánh “mê hoặc” dàn sao quốc tế Nhà thiết kế Công Trí - Ảnh: NVCC

Mới đây nhất là hình ảnh nữ diễn viên Charlize Theron trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon với thần thái quyến rũ, đẳng cấp đã “gây bão” cộng đồng mạng thế giới. Trong chương trình được phát sóng vào hôm 25/6 (theo giờ Mỹ), Charlize đã xuất điện đầy tinh tế và thời thượng trong thiết kế từ “người anh cả làng mốt Việt”, Công Trí. Nữ minh tinh chọn cho mình chiếc áo sơmi xuyên thấu màu đen trong BST CONG TRI Thu Đông 2021, làm từ chất liệu organza mềm mại cùng chi tiết lượn sóng từ dây vải taffeta.

Nhà thiết kế Công Trí và những bộ cánh “mê hoặc” dàn sao quốc tế-2 Nữ diễn viên hàng đầu thế giới diện trang phục của Công Trí, nhận nhiều lời khen bởi sự gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch. Nhà thiết kế Công Trí và những bộ cánh “mê hoặc” dàn sao quốc tế-3 Tamika Mallory tại sự kiện Grammy Awards 2021 (Ảnh: CONG TRI). Nhà thiết kế Công Trí và những bộ cánh “mê hoặc” dàn sao quốc tế-3 Ca sĩ Rihanna trong thiết kế từ BST “Em Hoa” của Công Trí (Ảnh: Manolo Blahnik). Nhà thiết kế Công Trí và những bộ cánh “mê hoặc” dàn sao quốc tế-5 Miley Cyrus với trang phục Công Trí tại The Tonight Show Jimmy Fallon. Nhà thiết kế Công Trí và những bộ cánh “mê hoặc” dàn sao quốc tế-6 Katy Perry đã diện 9 mẫu thiết kế của nhà thiết kế Công Trí từ năm 2017 đến năm 2019. Nhà thiết kế Công Trí và những bộ cánh “mê hoặc” dàn sao quốc tế-7
Quảng cáo
Josephine Skriver diện trang phục Công Trí tại Oscar 2019. Nhà thiết kế Công Trí và những bộ cánh “mê hoặc” dàn sao quốc tế-8 Demi Lovato diện chiếc đầm sặc sỡ của Công Trí trong bản hit “OK not to be OK”. Nhà thiết kế Công Trí và những bộ cánh “mê hoặc” dàn sao quốc tế-9 Diễn viên, ca sĩ Lucy Hale diện trang phục jumpsuit của Công Trí tại People’s Choice Awards 2019.

Đây không chỉ là niềm vinh dự của nhà thiết trí Công Trí mà còn là niềm tự hào của ngành thời trang Việt Nam khi các mẫu trang phục của nhà thiết kế Việt Nam sánh vai cùng các nhà mốt quốc tế. Đặc biệt, các thiết kế của Công Trí từng được các nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn, xuất hiện trên các tạp chí danh giá thế giới như: Hollywood Reporter, Vogue, Elle, V Magazine, Paper, Attitude, Essence, Glamour, Flaunt…

Nhà thiết kế Công Trí và những bộ cánh “mê hoặc” dàn sao quốc tế-10 Trang phục nữ của nhà thiết kế Công Trí đăng trên Puss Puss Magazine. Nhà thiết kế Công Trí và những bộ cánh “mê hoặc” dàn sao quốc tế-11 Diễn viên Kathryn Newton trên tạp chí Flaunt 2020. Nhà thiết kế Công Trí và những bộ cánh “mê hoặc” dàn sao quốc tế-12 Bebe Rexha trên bìa tạp chí Basic cùng thiết kế từ nhà mốt Việt Nam (Ảnh: Basic Magazine). Nhà thiết kế Công Trí và những bộ cánh “mê hoặc” dàn sao quốc tế-13 Nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Chan trong thiết kế của Công Trí (Ảnh: The Hollywood Reporter). Nhà thiết kế Công Trí và những bộ cánh “mê hoặc” dàn sao quốc tế-14 Diễn viên múa Maddie Ziegler trong thiết kế Công Trí rên tạp chí Wonderland. Nhà thiết kế Công Trí và những bộ cánh “mê hoặc” dàn sao quốc tế-15 Thiết kế của Công Trí trên tạp chí Attitude.

Theo nhà thiết kế Công Trí, dịch bệnh khiến cho việc liên lạc và vận chuyển có đôi chút khó khăn, nhưng rất may mắn là anh và êkip vẫn tìm được những giải pháp hợp lý cho các khách hàng. Về kế hoạch sắp tới, nhà thiết kế Công Trí bảo chưa thể tiết lộ và khẳng định: "Việc hợp tác với các nghệ sĩ nước ngoài vẫn nằm trong kế hoạch của êkip Công Trí và chúng tôi vẫn đang nỗ lực hết mình cho các dự án tiếp theo".

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm