Suni Hạ Linh khoe vũ đạo khó, cùng đồng đội lật ngược kết quả ở Đạp gió

Tại công diễn 4, Suni Hạ Linh trình diễn ca khúc "Tinh vệ" cùng Nicole Jung và Vương Phi Phi, gây ấn tượng bởi nhiều phân đoạn vũ đạo khó.

Trưa 8/6, đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) lên sóng tập 8 Đạp gió 2024, với sự góp mặt của Suni Hạ Linh.

Trong tập 8, đại diện đến từ Việt Nam thể hiện phần thi công diễn 4 cùng các đồng đội đều là những nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Như Ý truyện Trần Hạo Vũ, Nicole Jung (cựu thành viên nhóm KARA), nữ ca sĩ, rapper Vinida, Viên Á Duy, Tạ Kim Yến.

Suni Hạ Linh cùng đồng đội lật ngược kết quả tại Đạp gió 2024

Đạp gió 2024

Suni Hạ Linh (bìa phải) trình diễn "Nobody" cùng các thành viên trong nhóm (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nhóm của Suni Hạ Linh mang đến tiết mục Nobody - bài hát đình đám một thời của nhóm nhạc Hàn Quốc Wonder Girls. Ngoài ra, Suni Hạ Linh cùng Nicole Jung cũng có sân khấu đặc biệt, biểu diễn ca khúc Tinh vệ cùng nữ nghệ sĩ khách mời Vương Phi Phi (cựu thành viên nhóm Miss A).

Ở tiết mục Nobody, nữ ca sĩ Việt Nam mang hình ảnh mạnh mẽ, diện vest trắng, đội nón phớt, tạo điểm nhấn cùng phụ kiện trang sức. Ở sân khấu Tinh vệ, phong cách của Suni Hạ Linh là sự pha trộn giữa nét thanh lịch truyền thống và táo bạo hiện đại.

Đạp gió 2024

Suni Hạ Linh (bìa phải) và Nicole Jung, Vương Phi Phi (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chia sẻ về phần thi của mình ở công diễn 4, ca sĩ sinh năm 1990 cho biết, đây là công diễn rất đặc biệt đối với cô. Nhóm của cô đã làm mới "hit quốc dân" của Hàn Quốc theo phong cách lạnh lùng, "ngầu" hơn, biến ca khúc 16 năm tuổi có sức sống mới.

"Phần vũ đạo được kết hợp với áo vest và nón phớt vừa thể hiện được nét nữ tính của bài hát, lại vừa cho thấy thái độ hiên ngang, thẳng thắn khi nói lên suy nghĩ, cảm xúc của người con gái hiện đại", Suni Hạ Linh bày tỏ.

Quảng cáo

Tiết mục công diễn Nobody của Suni Hạ Linh và các đồng đội nhận được 875 điểm từ khán giả hiện trường, xếp thứ 2 trong phần thi nhóm, chỉ đứng sau tiết mục Hoa hạ (897 điểm) của đội Trần Lệ Quân, Thích Vy, Trương Dư Hi, Dương Cẩn Hoa, Lưu Hân, Dizzy Dizzo.

Đạp gió 2024

Nữ ca sĩ Việt Nam có nhiều biểu cảm ấn tượng khi thể hiện "Tinh vệ" (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Đặc biệt, tiết mục Tinh vệ của Suni Hạ Linh cùng Nicole Jung và nghệ sĩ khách mời Vương Phi Phi được khán giả đánh giá cao. Các nữ nghệ sĩ thể hiện khả năng diễn xuất cùng nhiều phân đoạn vũ đạo khó. Nhiều người nhận xét đây cũng là sân khấu hay nhất của Suni Hạ Linh xuyên suốt từ đầu chương trình Đạp gió đến nay.

Tiết mục này giành được 908 điểm - số điểm cao nhất trong 4 tiết mục biểu diễn cùng khách mời, đồng thời giúp nhóm của Suni Hạ Linh lật ngược tình thế, từ vị trí số 2 vươn lên đứng đầu công diễn 4 với tổng điểm là 1.783.

"Ở tiết mục Tinh vệ, thử thách nhất với tôi là hiểu được ý nghĩa của bài hát để thể hiện được cảm xúc thông qua vũ đạo khó, đòi hỏi nhiều kỹ thuật. Tiết mục này khiến tôi chịu áp lực tâm lý cũng như sức khỏe. Tuy nhiên, tôi không bỏ cuộc và nỗ lực cùng đồng đội để hoàn thành những phần trình diễn cho khán giả", nữ ca sĩ 9X bộc bạch.

Suni Hạ Linh tên thật là Ngô Đặng Thu Giang, sinh năm 1993, xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố của Suni Hạ Linh là NSND Ngô Đặng Cường - nguyên hiệu trưởng trường Múa TPHCM. Mẹ và chị gái ca sĩ trước đây cũng đều là nghệ sĩ múa.

Đạp gió 2024

Tạo hình Suni Hạ Linh trong ca khúc Nobody

Cô có nhiều bài hit với lượt xem cao trên YouTube như Cứ chill thôi (106 triệu view), Không sao mà em đây rồi (84 triệu view), Cảm nắng (15 triệu view), Sự mập mờ (3,2 triệu view)…

Đạp gió 2024 (tên cũ là Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng) là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất từ năm 2020.

Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi trong mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình... Các thí sinh tham gia huấn luyện, thi đấu khép kín. Kết quả cuối cùng do người xem bỏ phiếu bình chọn để tìm ra 7 nghệ sĩ nữ được yêu thích nhất, tạo thành nhóm nhạc nữ mới.

Theo dantri.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm