Nhiều đại lý ngưng nhận cọc Toyota Land Cruiser 2022 dù giá lời cao

Nhiều đại lý ngưng nhận cọc Toyota Land Cruiser 2022 dù giá lời cao
Mặc dù giá bán không hề dễ tiếp cận, nhưng nhu cầu của Toyota Land Cruiser 2022 quá lớn khiến nhiều đại lý buộc phải ngưng nhận cọc.

Cụ thể nhiều đại lý đã thông báo ngừng nhận đặt hàng mẫu SUV cỡ lớn Toyota Land Cruiser 2022, nguyên nhân đến từ việc thiếu hụt nguồn cung linh kiện, dù rất nhiều khách hàng chấp nhận việc mua kèm thêm phụ kiện hay chênh giá bán từ 300 triệu đồng đến hơn cả tỷ đồng. Không chỉ nhiều đại lý ở Việt Nam ngừng nhận cọc mà ngay cả tại các thị trường lớn, mẫu Toyota Land Cruiser đã cháy hàng rơi vào tình trang khan hàng, kể cả tại Nhật Bản nhiều người mua vẫn chấp nhận đợi vài năm để có xe.

Kể từ khi ra mắt, Toyota land Cruiser bất ngờ có sức hút cực lớn, kể cả có mức giá chênh lệch lên đến 300 triệu đồng để nhận xe đồng thời tăng dần theo thời gian. Theo một số thông tin thì mẫu xe SUV cỡ lớn này đã từng có phần chênh lên tới 1.6 tỷ đồng chỉ để nhận xe sớm chứ chưa thể nhận xe ngay tức thì.

Quảng cáo

Từ lâu, Toyota land Cruiser luôn được đánh giá tốt ở khả năng vận hành địa hình rất tốt, kích thước bề thế, không gian rộng rãi. Do vậy dù đến từ một thương hiệu không phải là xe sang nhưng giá xe lúc nào cũng ở mức rất cao nhưng khách hàng vẫn sẵn sàng trả tiền. Vì thế trên phiên bản mới đã cải tiến, nâng cấp nhiều hơn khiến cho sức hút của mẫu xe này ngày càng cao.

Thế hệ mới của Toyota Land Cruiser đã ra mắt Việt Nam vào tháng 7/2021, ngay từ những ngày đầu, khách hàng Việt đã phải mua xe với hình thức "bia kèm lạc" vì xe quá "hot" mà số lượng lại ít ỏi. Thời gian đầu, Toyota Land Cruiser 2022 bị bán chênh khoảng 400 – 500 triệu đồng so với giá niêm yết 4.06 tỷ đồng.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới có nhiều điểm nhấn như hệ thống treo loại độc lập tay đòn kép trước và đa liên kết phía sau, nội thất màu đen, vô-lăng 4 chấu, đồng hồ lái dạng Analog kết hợp một màn hình thông tin cỡ lớn, màn hình giải trí cỡ 12.3 inch, màn hình phụ cho hàng ghế sau 11.6 inch, hệ thống âm thanh JBL, HUD, điều hoà 4 vùng độc lập...

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm