Nhóm nhạc Kpop - ITZY gia nhập đại gia đình Charles & Keith với chiến dịch mới!

Nhóm nhạc Kpop - ITZY gia nhập đại gia đình Charles & Keith với chiến dịch mới!
Sau Krystal, nhóm nhạc thần tượng của Hàn Quốc ITZY tiếp tục là cái tên được thương hiệu nhắm đến, và trở thành một phần không thể thiếu của "Biệt đội Charles & Keith".

Trở lại đình đám cùng "Sneakers", ITZY (@itzy.all.in.us), một trong những nhóm nhạc nữ K-Pop hot nhất hiện nay, đã tiếp tục làm dậy sóng cộng đồng mạng khi gia nhập đại gia đình Charles & Keith với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu.

Là nhóm nhạc đang lên bao gồm năm thành viên, Ryujin, Yuna, Yeji, Chaeryeong và Lia, ITZY tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ với hàng loạt bài hit như Dalla Dalla, ICY, Loco,...

Trong lần đầu ra mắt cùng Charles & Keith, ITZY xúc động chia sẻ: "Thật vinh dự khi được xuất hiện trong tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của Charles & Keith! Chúng tôi rất hạnh phúc với mối quan hệ mới này vì chúng tôi sẽ có thể thể hiện sự yêu thích của mình cũng như những điểm tương đồng giữa ITZY và thương hiệu. Hãy theo dõi để biết thêm những khoảnh khắc của ITZY và Charles & Keith trong thời gian tới!"

Trong chiến dịch ra mắt, ITZY diện trên mình các thiết kế mới nhất từ BST Thu Đông của Charles & Keith, nổi bật trong số đó là những mẫu túi và giày Lula thời thượng. 

Quảng cáo

Chủ đề của chiến dịch tập trung vào sự tự tin và dẫn đầu; đều là hai yếu tố chủ đạo tạo nên thành công của ITZY. Là một nhóm nhạc đa năng với đầy hấp lực quyến rũ, các cô gái ITZY sẽ dễ dàng thể hiện nổi bật vẻ ngoài của Charles & Keith, cho dù có đứng trước ống kính máy ảnh hay không.

Chiến dịch sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 16 tháng 8 năm 2022, và trọn bộ sưu tập cũng sẽ được lên kệ trong tháng nay. Dưới đây là một vài hình ảnh được hé lộ trước:

“Chúng tôi không thể vui mừng hơn khi ITZY gia nhập gia đình CHARLES & KEITH với tư cách là gương mặt mới nhất của thương hiệu", đồng sáng lập thương hiệu, Keith Wong cho biết. “Đại diện cho tiếng nói của thế hệ mới, các cô gái ITZY không ngại sống thật với chính mình, và đó là điều khiến họ sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho gia đình chúng tôi".

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm