Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021

Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021
Quy tụ tại Liên hoan phim Venice lần thứ 78, các mỹ nhân hạng A như Zendaya, Pénelope Cruz, Dakota Johnson... thống trị thảm đỏ với những thiết kế thời thượng và hoàn mỹ đến từ các nhà mốt cao cấp thế giới.

Liên hoan phim Venice (LHP Venice) 2021 để lại trong lòng người theo dõi những ấn tượng sâu sắc bằng không chỉ các tác phẩm điện ảnh lay động lòng người, mà còn ghi dấu ấn bởi hàng loạt khoảnh khắc thời trang “đã mắt”. Hình ảnh các mỹ nhân nghệ thuật hạng A, người mẫu nổi tiếng và các influencers (người có tầm ảnh hưởng lớn) đình đám trong các bộ cánh thời thượng của các nhà mốt quốc tế đã trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong chuỗi sự kiện LHP Venice 2021.

Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021 Vào đêm khai mạc của lễ hội, nữ diễn viên phim Parallel Mothers Penélope Cruz nổi bật trên thảm đỏ với bộ váy từ bộ sưu tập thời trang cao cấp mùa thu năm 2021 của Chanel. Minh tinh diện chiếc váy Mikado màu đen, mặc kèm váy lót bằng vải tuyn làm từ tơ mộc và được nhấn nhá bằng những cánh hoa trên đường viền. Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021-2 Tại lễ bế mạc và trao giải của Liên hoan phim, diễn viên người Tây Ban Nha – Penélope Cruz thu hút ánh nhìn với bộ váy trễ may từ vải ren hoa ánh bạc của Chanel. Cô hoàn thiện diện mạo sang trọng và tinh tế của mình cùng chiếc clutch cùng tone và đôi giày cao gót metallic bạc mũi đen Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021-3 Trong buổi ra mắt The Lost Daughter, Dakota Johnson, diễn viên chính của phim vô cùng gợi cảm trong thiết kế của nhà mốt Gucci, chiếc váy xuyên thấu lấp lánh được đính đá quý, phủ bên ngoài bằng tua rua làm từ bạc. Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021-4 Người mẫu Victoria’s Secret đến dự buổi công chiếu phim Madres Paralelas với một thiết kế lộng lẫy từ Armani Privé. Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021-5 Sharon Duncan- Brewster mặc một chiếc váy được Etro đặt làm riêng, giày của Stuart Weitzman và đồ trang sức đến từ hãng Chopard. Chiếc váy làm từ lụa Pháp cao cấp kết hợp với áo corset xếp nếp giúp nữ diễn viên cực kì nổi bật trên thảm đỏ. Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021-6 Là một trong những thành viên ban giám khảo, nữ diễn viên Cynthia Erivo mặc một loạt các bộ trang phục thời trang cao cấp từ Versace, Tory Burch, Balenciaga... Trên thảm đỏ, nữ giám khảo ghi điểm với chiếc váy len màu đen kết hợp áo lụa màu vàng, quây xung quanh là kim loại bạc quá khổ từ bộ sưu tập thời trang cao cấp mùa thu năm 2021 của Schiaparelli.

Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021-7 Cynthia Erivo luôn đem đến cho giới mộ điệu những bất ngờ tại LHP Venice năm nay. Sau chiếc đầm với phần vai áo “phóng đại” ánh bạc kinh điển, thiết kế Versace đính kết xẻ tà hút mắt,… nữ diễn viên lựa chọn cho mình bộ váy cổ yếm thêu hoa xuyên thấu của Oscar de la Renta cho lễ bế mạc. Thân hình săn chắc ẩn hiện đằng sau lớp váy mỏng manh của Cynthia như “thiêu đốt” mọi ánh mắt hiện diện nơi thảm đỏ. Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021-8 Không hổ danh là một influencer hàng đầu của làng mốt, Leonie Hanne rạng ngời như một nàng công chúa kiều diễm trong thiết kế váy dạ hội sắc tím lilac đính kết hạt đá và lông vũ của Rami Kadi tại buổi công chiếu phim
Quảng cáo
Old Henry. Phụ kiện dây chuyền ôm sát cổ và vòng tay kim cương được chế tác bởi Bvlgari càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng của nữ fashionista đình đám. Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021-9 Zendaya lại một lần nữa ghi dấu tại thảm đỏ quảng bá cho bộ phim Dune do cô nàng thủ vai nữ chính trong thiết kế Haute Couture mới nhất của nhà mốt nước Pháp Alaïa. Thiết kế dệt kim hai mảnh bao gồm áo crop top ôm tay dài và chân váy đuôi cá đính lông màu tím mận có các chi tiết cắt laser tinh tế không chỉ giúp cô nàng khoe được các số đo cơ thể chuẩn chỉnh mà còn đem lại vẻ quyến rũ không thể rời mắt cho Zendaya. Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021-10 Trước đó, trong buổi ra mắt, nữ diễn viên "Dune" đã mặc một chiếc váy Balmain ôm khít với đường xẻ sâu đến đùi. Là đại sứ của hãng trang sức nổi tiếng Bulgari, Zendaya diện vòng cổ Hypnotic Emerald hình con rắn, nằm trong bộ sưu tập trang sức cao cấp Magnifica của Bulgari và đeo một chiếc nhẫn kim cương và ngọc lục bảo. Tổng cộng trang sức của Zendaya lên tới 131,56 carat ngọc lục bảo và 62,69 carat kim cương. Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021-11 Định nghĩa của vẻ đẹp yêu kiều, nàng thơ nước Ý – Greta Ferro đã làm say đắm giới mộ điệu với chiếc đầm đuôi cá vải satin Haute Couture năm 2005 của Armani Privé. Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021-12 Tại buổi tiệc Opening Diner thuộc Liên hoan phim Venice 2021 ngày 1/9, Milena Smit gây ấn tượng với trang phục của Saint Laurent. Cô diện một chiếc áo trễ vai đen phối cùng quần Pantaboots cùng màu. Điểm nhấn của bộ trang phục là những đường cut-out trên cánh tay và từ hong chạy dọc xuống đùi tạo hiệu ứng bắt mắt. Nữ diễn viên hoàn thiện set đồ với vòng cổ choker to bản và một chiếc thắt lưng màu vàng đồng có hình bông hoa. Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021-13 Sải bước trên thảm đỏ buổi chiếu Madres Paralelas, Milena Smit khoác trên mình trang phục đính kết 95,000 viên pha lê Swarovski. Cấu trúc độn vai và những đường cắt điệu nghệ của Olivier Rousteing trên bộ váy Balmain này là mình chứng cho cả tay nghề và sáng tạo của nhà mốt nước Pháp. Về phụ kiện, Milena Smit chọn cho mình một bộ nhẫn và hoa tai của thương hiệu Bvlgari.

Tại buổi ra mắt bộ phim Spencer, Beatrice Vendramin hút hồn cánh truyền thông và người hâm mộ với thiết kế tinh tế và thanh lịch đến từ Philosophy di Lorenzo Serafini. Điểm nổi bật của tạo hình này là phần thân trên với các đường cắt cut-out “che trước hở sau”, khéo léo tôn lên vẻ đẹp nữ tính và hiện đại của cô nàng.

Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021-14 Tại buổi ra mắt bộ phim Spencer, Beatrice Vendramin hút hồn cánh truyền thông và người hâm mộ với thiết kế tinh tế và thanh lịch đến từ Philosophy di Lorenzo Serafini. Điểm nổi bật của tạo hình này là phần thân trên với các đường cắt cut-out “che trước hở sau”, khéo léo tôn lên vẻ đẹp nữ tính và hiện đại của cô nàng. Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021-15 Siêu mẫu Ý Bianca Balti lộng lẫy trong đầm vàng rực rỡ từ Dolce & Gabbana. Cùng với đó là trang sức lộng lẫy với hoa tai hình chữ thập. Trông cô như một bà hoàng trên thảm đỏ liên hoan phim Venice 2021. Những bộ cánh ấn tượng nhất LHP Venice 2021-16 Adriana Lima, người mẫu và “thiên thần” Victoria’s Secret, xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim Venice 2021 với các thiết kế sequin lấp lánh từ nhà mốt Ý Etro. Các thiết kế ôm sát người, để lộ vóc dáng săn chắc và quyến rũ của Adriana Lima.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm