Trong cơn sốt của những điều hoài niệm, túi denim cũng trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chất liệu denim đã hoàn toàn giúp các hãng trở thành kẻ tiên phong trong xu hướng quan trọng mùa mốt này. Từ khi được ra mắt lần đầu dưới hình thức là chất liệu chắc, bền dành cho người lao động, vải denim đã đi một chặng đường rất xa, để xuất hiện trên hàng loạt mẫu áo, quần, váy, phụ kiện, Haute Couture và nhiều hơn thế nữa. Và vì việc đưa lên mình "nguyên cây denim" không phải là lựa chọn lý tưởng cho tất cả mọi người, nên chúng tôi sẽ mang đến gợi ý khác cho bạn: túi denim với đa dạng kiểu dáng. 

Ở đây, chúng ta sẽ xem xét sự kết hợp giữa denim với các thương hiệu lớn. Việc từ bỏ chất liệu da cổ điển mà thay bằng denim độc đáo chính là cách mang đến tính linh hoạt cao hơn cho tủ quần áo của các tín đồ thời trang. Với mau xanh nổi bật nhưng vẫn casual, túi denim chính là sự bổ sung tuyệt vời để tạo thêm chút tương phản cho set đồ của bạn. Bên cạnh đó, denim cũng mang lại nhiều lợi thế lớn so với da nhờ độ bền chắc, dễ sử dụng, bảo quản và ấn tượng phóng khoáng. Những chiếc túi thời trang này chắc chắn rất đáng để đầu tư!

Túi denim CHANEL

Vẫn giữ nguyên phom dáng biểu tượng, chiếc túi denim được tô điểm bằng các chi tiết chần quả trám, đi kèm logomania đầy màu sắc của thương hiệu xa xỉ. Thiết kế vẫn giữ lại phần dây vàng biểu tượng và khóa cài “CC” không thể bắt chước được. Tinh tế và sang trọng theo cách rất thoải mái, chiếc túi thể hiện rõ nét thẩm mỹ của nhà mốt, điểm cùng nét vui tươi và thoải mái rất riêng. 

Túi denim Gucci Jackie

Gắn liền với thương hiệu Gucci là chiếc túi cặp nách Jackie 1961, trong phiên bản túi denim hữu cơ màu ngà sẫm được in chữ nổi với các họa tiết GG jacquard, trong khi vẫn giữ được những đường cong mềm mại. Được gia cố bằng các đường trang trí bằng da, chiếc túi mang lại sự tương phản đẹp mắt giữa truyền thống và hiện đại. 

Túi demin Fendi First

Fendi chính là một trong những thương hiệu đã khơi mào cuộc chơi qua bộ sưu tập kết hợp cùng Versace: Fendace. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái, chiếc túi Fendi First đã trở thành một biểu tượng sang trọng hiện đại của nhà mốt với logo “F” nghiêng và tối đa hóa thành một khóa cài. Được thêu kèm họa tiết với kết cấu tông màu liền mạch, chiếc túi làm nổi bật chất vải denim, đồng thời nâng tầm cho vẻ ngoài của bạn.

Túi denim Saint Laurent Loulou

Chiếc túi Saint Laurent Loulou được đặt theo tên của người bạn thân và cũng là nàng thơ của Yves Saint Laurent, Loulou de la Falaise. Phong cách cổ điển với lớp ngoài bằng vải denim chần bông xù khiến nó trở nên nổi bật và độc đáo, ngay cả khi được đặt bên cạnh những chiếc túi khác đến từ YSL. Kiểu dáng đẹp và vượt thời gian, chiếc túi Loulou được nhấn nhá bằng biểu tượng “YSL” bằng vàng, đại diện cho sự sang trọng của Saint Laurent.

Những chiếc túi xách độc lạ nhất làng thời trang mùa FW22