Rive Droite x Saint Laurent: Mừng Halloween theo cách riêng!

Rive Droite x Saint Laurent: Mừng Halloween theo cách riêng!
Trong một loạt các sản phẩm độc đáo thuộc bộ sưu tập giới hạn như các bức tượng nhỏ đến từ mối hợp tác với Nanoblock, Saint Laurent sẽ mang đến một Halloween đáng sợ nhưng vô cùng đáng nhớ!

Saint Laurent Droit là điểm đến sáng tạo và văn hóa do Anthony Vaccarello sáng lập, vốn đã không còn xa lạ với những tín đồ thời trang luôn khao khát một điểm đến mới lạ. "Cửa hàng" nổi tiếng chính là nơi trưng bày hàng loạt sản phẩm độc đáo, bao gồm các tác phẩm độc quyền, phiên bản giới hạn, sách, vật phẩm cổ điển, tác phẩm âm nhạc, nhiếp ảnh kết hợp với nghệ thuật, biểu diễn, triển lãm, sự kiện và giao lưu văn hóa.

Hướng đến ngày lễ Halloween, đội ngũ đứng sau Saint Laurent Droit cũng không bỏ qua cơ hội này để phát triển các sản phẩm "gây tò mò" ở mức tối đa, nhằm thỏa mãn cơn khát đồ độc lạ của các khách hàng thân thiết. Tuyển chọn các sản phẩm chuyên dụng, bao gồm các bức tượng nhỏ được tạo ra với sự hợp tác cùng Nanoblock, đồ trang sức và các mặt hàng phong cách sống khác từ Anthony Vaccarello, những sản phẩm được đặc trưng với hình ảnh đầu lâu và xương chéo, chỉ có tại các cửa hàng Saint Laurent Rive Droite và trang web ysl.com.

Quảng cáo

Và để làm cho trải nghiệm xứng tầm với không gian, một tác phẩm chiếu hình con nhện 3D của nghệ sĩ người Đức Friedrich Van Schoor cũng sẽ được thể hiện trên cửa sổ của các cửa hàng Saint Laurent Rive Droite ở Paris và Los Angeles.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm