Những chiếc túi xách độc lạ nhất làng thời trang mùa FW22

Những chiếc túi xách độc lạ nhất làng thời trang mùa FW22
Rời xa chủ nghĩa tối giản, thời trang gần đây đã chứng kiến một loạt các thiết kế theo chủ nghĩa tối đa và chủ nghĩa siêu thực, đáng chú ý nhất là trong mảng phụ kiện túi xách.

Với sự ra mắt gần đây của chiếc túi xách rác Balenciaga và chiếc clutch chim bồ câu của JW Anderson, chúng tôi đã tổng hợp lại một số phong cách kỳ lạ nhất được ra mắt trong thời gian qua. Danh sách bao gồm túi sơn Louis Vuitton, ba lô tôm hùm Thom Browne, cũng như các sản phẩm của một số nhãn hiệu đang lên như Solitude Studios và Grace Ling.

Túi xách Balenciaga Trash Bag

túi xách Balenciaga

Giá: 1.790 USD

Mặc dù trông giống như một chiếc túi rác, nhưng thiết kế này của Balenciaga được làm từ da bê cao cấp ( giải thích cho mức giá đắt đỏ của nó). Được cung cấp các tùy chọn màu đen, xanh lam, vàng và trắng, túi xách lần đầu tiên được công bố trên show diễn Fall / Winter 2022. Sở hữu vẻ ngoài khá đơn giản và được hoàn chỉnh với logo thương hiệu đặt tinh tế phía trước nhưng thực tế mà nói, liệu bạn có sẵn sàng đầu tư hơn 40 triệu cho một thứ có thể bị nhầm lẫn là túi rác nhựa hay không?

Túi xách Grace Ling Gym Bag

Túi xách Grace Ling

Gía: 890 USD

Mẫu túi xách của Grace Ling có lẽ là một trong những thiết kế thiết thực hơn trong danh sách này. Túi các chứa lỗ khóa kéo kép ở mỗi bên, giúp bạn tìm thấy ví hoặc điện thoại bên trong dễ dàng hơn (một chút). Phần bên túi nhọn dài tạo thêm nét thời trang cao cấp cho chiếc túi độc đáo này. 

JW Anderson Pigeon Clutch

JW Anderson

Gía: 890 USD

Quảng cáo

Chiếc clutch hình chim bồ câu này lần đầu tiên được tiết lộ trong show diễn JW Anderson FW22 cùng với những thiết kế siêu thực khác. Pigeon Clutch được in 3D có phần mở ở bên dưới cánh chim bồ câu và logo thương hiệu JW Anderson ở bên trong. Mặc dù chiếc clutch này rõ ràng không được sản xuất để cho mục đích sử dụng hàng ngày, nhưng nó chắc chắn nó sẽ giúp bạn tạo nên một “khoành khắc Instagram” ấn tượng. 

Túi xách Louis Vuitton Paint Can Bag

Túi xách Louis Vuitton

Giá: 2.360 USD

Chiếc túi xách do NTK Virgil Abloh thiết kế được mô phỏng theo một hộp sơn với các chi tiết monogram quen thuộc của Louis Vuitton. Có mặt trên thị trường với nhiều màu sắc khác nhau - tím, vàng, xanh lá cây, cam, đỏ và xanh lam - chiếc túi đeo chéo ra mắt lần đầu tiên trên sàn diễn thời trang nam Louis Vuitton FW22, cũng là dịp tôn vinh nhà thiết kế quá cố. Như được giải thích trong phần mô tả sản phẩm, túi xách Paint Can “đủ rộng để chứa hai điện thoại và các vật dụng cá nhân khác” - chắc chắn thiết thực hơn chiếc clutch chim bồ câu của JW Anderson rồi. 

Túi xách Solitude Studios Seaweed Bag

Túi xách Solitude Studios

Giá: 390 USD cho Essence Oilskin Bag, 1.036 USD cho Seaweed Bag. 

Solitude Studios, thương hiệu có trụ sở tại Copenhagen đặt trọng tâm vào các sản phẩm dệt kim, túi xách và phụ kiện sử dụng vật liệu địa phương. Và chiếc túi Essence Oil Skin cũng như Seaweed được sản xuất theo đúng tiêu chí của hãng, sử dụng các sợi chỉ thừa được mua từ các công ty sản xuất hàng dệt may để tái hiện lại vẻ ngoài của những chùm rong biển.

Thom Browne Lobster Backpack

Túi xách Thom Browne

Giá: 3.290 USD

Chiếc túi xách trị giá 3.290 USD của Thom Browne được chế tác bằng da nguyên miếng, có màu đen tuyền với hình dáng của loài tôm hùm … cỡ lớn. Được lót bằng chất liệu vải sọc xanh-đỏ đậm chất Thom Browne, thiết kế có dây đeo ba lô có thể điều chỉnh được. Chiếc túi nhận được phản hồi khá tốt bởi hình dáng và thiết kế vui nhộn của nó cũng như tính thực tế để sử dụng. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm