Những điểm khiến series Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được kỳ vọng sẽ hot

Năm nay, Iqiyi có series trọng điểm là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương với 3 phần phim lần lượt là Nguyệt Hồng (Dương Mịch, Cung Tuấn), Trúc Nghiệp (Lưu Thi Thi, Trương Vân Long) và Vương Quyền (Thành Nghị, Lý Nhất Đồng). Đối với nhiều khán giả, series phim này quả thật có nhiều điểm giúp tăng khả năng bạo khi lên sóng.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên

Nội dung

Tính ra thì nội dung của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên không mới khi kể về Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) với một quá khứ đau thương khiến cô trở nên gai góc, lạnh lùng. Sự xuất hiện của Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) đã sưởi ấm trái tim của Đồ Sơn Hồng Hồng, khiến ngọn lửa trong cô vụt cháy. Nhưng sự cách biệt và quá nhiều chuyện xảy ra đã cản trở tình yêu của 2 người, nhiều năm sau mới có thể trùng phùng. Quả thật, nếu biên kịch biết cách triển khai và tạo điểm nhấn thì đây vẫn có thể là một bộ phim “bình cũ rượu mới”.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Poster Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên (Nguồn: Internet)

Dàn diễn viên

Trong 3 phần thì Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên sở hữu dàn diễn viên hoành tráng nhất. Cặp đôi chính Dương Mịch – Cung Tuấn đều là những lưu lượng nổi tiếng trong showbiz, dễ dàng thu hút sự chú ý của khán giả. Bên cạnh đó, dàn diễn viên phụ của Nguyệt Hồng cũng “chất như nước cất”, bao gồm Quách Hiểu Đình, Chúc Tự Đan, Trần Đô Linh, Trương Lăng Hách,… Với đầu tư cực khủng từ nhà sản xuất và nền tảng dành cho Nguyệt Hồng, rất nhiều khán giả tin bộ phim sẽ “làm nên chuyện” sau khi phát sóng.

 
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Dương Mịch – Cung Tuấn (Nguồn: Internet)

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Trúc Nghiệp Thiên

Nội dung

Vương Quyền Bá Nghiệp (Trương Vân Long) là một thiên tài, cơ duyên trùng hợp đã khiến anh gặp Đông Phương Hoài Trúc (Lưu Thi Thi). Chỉ có điều, cuộc đời của cặp đôi chính Trúc Nghiệp lại trắc trở và gian khổ hơn nhiều so với phần Nguyệt Hồng. Họ gặp quá nhiều đau thương trong cuộc đời, đến khi cứ tưởng sẽ có được hạnh phúc thì Đông Phương Hoài Trúc lại qua đời, để lại Vương Quyền Bá Nghiệp cùng đứa con nhỏ. Trong 3 phần phim thì Trúc Nghiệp là bộ có kết cục bi thảm nhất khi tình yêu của cặp đôi chính không được trọn vẹn.

Quảng cáo
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Poster Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Trúc Nghiệp Thiên (Nguồn: Internet)

Dàn diễn viên

Sau thành công của Nhất Niệm Quan Sơn, khán giả rất tin tưởng vào khả năng gánh phim cổ trang của Lưu Thi Thi. Trương Vân Long tuy không phải diễn viên nổi đình nổi đám nhưng diễn xuất ổn, kết hợp với Lưu Thi Thi cũng tạo thành một cặp đôi đẹp. Ngoài ra, dàn diễn viên phụ của Trúc Nghiệp cũng không hề kém cạnh Nguyệt Hồng khi mời được Hầu Minh Hạo, Thẩm Nguyệt, Chương Nhược Nam, Đinh Vũ Hề,… Một dàn diễn viên như thế này, bảo sao khán giả đặt nhiều kỳ vọng Trúc Nghiệp sẽ thành công.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Vương Quyền Thiên

Nội dung

Vương Quyền Phú Quý (Thành Nghị) là con trai của Vương Quyền Bá Nghiệp và Đông Phương Hoài Trúc, đồng thời cũng là người có thực lực mạnh nhất Vương Quyền thế gia. Từ nhỏ, Vương Quyền Phú Quý đã được nuôi dưỡng như một binh sĩ, vì thiếu tự do nên khao khát được ra bên ngoài. Thanh Đồng (Lý Nhất Đồng) là một gián điệp được đưa đến Vương Quyền phủ để thăm dò tin tức, để rồi quen biết với Vương Quyền Phú Quý. Mối lương duyên ngang trái giữa 2 người cũng từ đó bắt đầu.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương
 

Poster Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Vương Quyền Thiên (Nguồn: Internet)

Dàn diễn viên

Mấy năm trở lại đây, Thành Nghị là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất bên dòng phim cổ trang khi anh đóng phim nào thì phim đó đều hot. Kết hợp với Lý Nhất Đồng – một nàng mỹ nhân vừa có sắc vừa có tài nên Vương Quyền càng được kỳ vọng cao hơn. Tuy nhiên, Vương Quyền hiện vẫn đang trong giai đoạn quay và chưa có tiết lộ gì về dàn diễn viên phụ cả. Nhưng với độ hoành tráng của 2 phần trước thì khán giả tin rằng những diễn viên phụ của Vương Quyền chắc chắn sẽ không hề kém cạnh Nguyệt HồngTrúc Nghiệp chút nào.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Thành Nghị – Lý Nhất Đồng (Nguồn: Internet)

Theo bloganchoi.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm