Những đôi giày thể thao Nike được xác nhận ra mắt vào năm 2024

Nike đang tìm cách vượt lên trên những người leak thông tin vào năm 2024 bằng cách tổ chức hoành tráng SNKRS Showcase đầu tiên.

Nike đang tìm cách vượt lên trên những người rò rỉ thông tin vào năm 2024 bằng cách tổ chức buổi trình diễn hoành tráng SNKRS Showcase đầu tiên của họ để chia sẻ tất cả những đợt bán vé lớn lặp lại trong năm tới. Sản phẩm được nhóm trưng bày theo dòng tương ứng, với các mẫu đến từ Sportswear, Air Max, ACG và SB. Một loạt các phiên bản đã được đồn đại, bao gồm cả Foamposite ‘Eggplant’ đáng mong đợi và ‘Royal Blue’ Air Max 1 ’86. Hãy cùng Authentic Shoes theo dõi mọi thứ mà Nike đã xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2024 thông qua SNKRS Showcase của họ.

giày thể thao Nike

Năm trọng đại của Air Max

Nike đã xác nhận sự tồn tại của Air Max 1 ’86 trong một sơ đồ OG khác – ‘Royal Blue’, đã bị leak sau Air Max Day năm nay. Những người hâm mộ Air Max 180 huyền thoại đang vui mừng vì Nike chuẩn bị hồi sinh hình bóng ở dạng OG, với các phối màu ‘Ultramarine’ và ‘Full 180’ đã được xác nhận sẽ quay trở lại. Cuối cùng dành cho dòng Air-injection là Air Sunder Max, thương hiệu CDG của Nhật Bản đã giúp hồi sinh vào năm 2022.

giày thể thao Nike

Vô mẫu Foamposite

Nike Air Foamposite đã trải qua một sự hồi sinh tinh tế vào năm 2023, với một loạt các màu sắc để đáp ứng lượng người hâm mộ cuồng nhiệt của dòng sản phẩm này. Ngoài ra còn có rất nhiều tin đồn về việc các màu sắc được săn đón sẽ quay trở lại và mặc dù vẫn chưa có thông tin gì về ‘Galaxy’, Nike đã xác nhận rằng ‘Royal’ và ‘Eggplant’ sẽ ra mắt vào năm 2024. Clogposite cực thấp cũng chuẩn bị quay trở lại và có tin đồn rằng sự hợp tác của Supreme có thể đang được thực hiện cho hình bóng mule này.

giày thể thao Nike

Nike SB Love cho dịp Valentine

Những tin đồn là sự thật! Nike SB chuẩn bị phát hành bộ đôi Dunk Lows cho Ngày lễ tình nhân, được mệnh danh là ‘Thành phố tình yêu’. Màu đỏ đã liên tục bị leak kể từ tháng trước; tuy nhiên chúng tôi cũng chuẩn bị nhận được một phiên bản màu kem.

Quảng cáo

giày thể thao Nike

Dunkmania

Nike vẫn đang theo đuổi làn sóng Dunk Low đó và vào năm 2024, có một số phối màu huyền thoại dự kiến sẽ quay trở lại. Đầu tiên là ‘Silver Surfer’ năm 2004, tiếp theo là hai bản phát hành của CO.JP từ năm 1999 dưới dạng ‘Reverse Curry’ và ‘Reverse Ultraman’.

giày thể thao Nike

Nike ACG không ngủ quên

All Condition Gear của Team Swoosh đã được giới thiệu nhiều trong tin đồn về giày thể thao trong suốt năm 2023, với rất nhiều tin đồn lặp lại sẽ đổ bộ. Một trong số đó là Exploraid, vừa được xác nhận có phối màu ‘Sage’ và Torre Mid. Dự kiến Mountain Fly sẽ có màu ‘Phantom’ và một số thiết kế giống mộc mạc được đặt tên là Rufus và Izy.

giày thể thao Nike

Những mẫu classic được hồi sinh

Có rất nhiều kiểu dáng và đường nét cổ điển mà Nike đang xem xét lại cho năm 2024. Footscape Woven dự kiến sẽ tiếp tục hoạt động thành công với màu sắc ‘Rainbow’ sắc nét. Sau khi được tiết lộ về sự hợp tác Bất khả chiến bại, Terra Humara sẽ trở thành sản phẩm thường xuyên có trong lịch phát hành. Đội Swoosh cũng đang tìm cách thiết lập lại dòng Pegasus của họ, tung ra hàng loạt phối màu của Pegasus 2K5 và phiên bản hiện đại hóa, Pegasus Wave. Cuối cùng, sau gần 50 năm không hoạt động, Nike chuẩn bị hồi sinh LD-1000!

giày thể thao Nike

Trên đây là những thông tin mới nhất được cập nhật từ phía gã khổng lồ Nike với nhiều dòng sneaker huyền thoại sẽ trở lại trong năm tới.

 

Theo authentic-shoes.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm