Nike ra mắt concept store mới với mô hình kết hợp studio sáng tạo và kinh doanh bán lẻ

Nike ra mắt concept store mới với mô hình kết hợp studio sáng tạo và kinh doanh bán lẻ
Cửa hàng Nike Style đầu tiên đã có mặt tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Trong những năm qua, Nike đã tìm cách đổi mới không gian kinh doanh bán lẻ của mình với các khái niệm độc đáo như Nike Rise và Nike Live. Giờ đây, Nike Style - một mô hình pha trộn giữa bán lẻ truyền thống với một studio sáng tạo đang là trọng tâm mới nhất của thương hiệu.

Nike

Nike Style cung cấp các khu vực bán lẻ sản phẩm theo mùa và các bộ sưu tập thời trang, phụ kiện được tuyển chọn được phân bổ theo các khu vực trung lập giới tính … Ngoài ra, trọng tâm chính của dự án là khuyến khích người tiêu dùng thể hiện bản thân qua các dịch vụ thúc đẩy sáng tạo.

Nike Style

Quảng cáo

Khu vực Content Studio cho phép cộng đồng phát triển các kênh truyền thông xã hội của riêng họ với phông nền có thể tùy chỉnh. Ngoài ra, trải nghiệm thực tế tăng cường được đưa vào thông qua mã QR, kết nối người tiêu dùng với sự đổi mới sản phẩm và các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt xung quanh cửa hàng.

Nike Style

Nhấn mạnh hơn nữa vào tính sáng tạo, khu vực Nike By You hoạt động như một cơ hội để cá nhân hóa nâng cấp các mặt hàng hiện có thành những sản phẩm có một không hai.

Nike Style

Ra mắt tại khu phố Hongdae của Seoul, Nike Style đã mở cửa đón khách hàng kể từ ngày 157. Một không gian thứ hai sẽ được mở vào mùa Thu năm 2022 tại Thượng Hải (Trung Quốc) và các địa điểm khác trong khu vực và quốc tế sẽ được tiến hành trong thời gian sớm nhất. 

Nike Style

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm