Những hãng bánh Trung thu đắt nhất mùa Rằm năm nay

Năm nay, dẫu thị trường bánh Trung thu không nhộn nhịp bằng mọi năm nhưng các hãng vẫn đua nhau tung ra nhiều sản phẩm VIP đắt đỏ và cực kỳ ấn tượng.

Không chỉ chu toàn về mặt hương vị và quà tặng đi kèm, những hộp bánh VIP và VVIP dưới đây còn được chú trọng về thiết kế, bao bì để tạo nên giá trị nghệ thuật tinh tế.

1. Bánh Trung thu hộp VIP của Sofitel Legend Metropole Hanoi

Giá: 6,06 triệu đồng/hộp 6 bánh

Nhắc đến bánh Trung thu đắt có tiếng ở Việt Nam, chắc chắn không thể bỏ qua hộp VIP của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi. Mẫu hộp năm nay gây ấn tượng với thiết kế nổi mặt tiền khách sạn, kết hợp 6 hương vị bánh truyền thống đã có tuổi đời hơn 2 thập kỷ và gắn liền với kỷ niệm của biết bao thế hệ người Hà Nội.

Bánh Trung thu hãng nào "đắt khét" nhất mùa Rằm năm nay? Loại đắt nhất hơn 6 triệu đồng⁄hộp - Ảnh 1.

Bánh Trung thu hãng nào "đắt khét" nhất mùa Rằm năm nay? Loại đắt nhất hơn 6 triệu đồng⁄hộp - Ảnh 1.

Tất cả các loại bánh đều được làm bằng tay với những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và không dùng chất bảo quản. 6 hương vị bánh Trung thu Metropole bao gồm: Thập cẩm truyền thống; Vừng đen và Dừa; Đậu xanh, Mơ và Trứng muối; Caramen, Quả vả và Mứt cam; Hạt sen và Hoa quả sấy; Dứa, Trà xanh và Trứng muối.

2. Bánh Trung thu Trăng Vàng Black & Gold của Kinh Đô

Giá: 4,5 triệu đồng/hộp 6 bánh

Cuộc đua ra mắt bánh Trung thu đắt đỏ nhất tại Việt Nam tất nhiên không thể không gọi tên Kinh Đô, trong đó nổi bật nhất là hộp Trăng Vàng Black & Gold. Tuyệt tác sơn mài này được lấy cảm hứng từ Hoàng gia, kết hợp với ý tưởng thiết kế bao bì là hình ảnh đoàn múa lân sư rồng tượng trưng cho điều lành, sự phát đạt, thịnh vượng và hạnh phúc. Mỗi hộp được chế tác thủ công bởi nghệ nhân làng sơn mài Bình Dương.

Bánh Trung thu hãng nào "đắt khét" nhất mùa Rằm năm nay? Loại đắt nhất hơn 6 triệu đồng⁄hộp - Ảnh 2.

Bánh Trung thu hãng nào "đắt khét" nhất mùa Rằm năm nay? Loại đắt nhất hơn 6 triệu đồng⁄hộp - Ảnh 2.

3. Bánh Trung thu hộp VVIP Hảo Quang Minh của Sheraton Saigon

Giá: 2,6 triệu đồng/hộp 4 bánh

Quảng cáo

Năm nay, hãng Sheraton Saigon lần đầu ra mắt thị trường phiên bản bánh Trung thu hộp VVIP với kiểu dáng thời thượng và số lượng giới hạn (chỉ 1.000 chiếc), hứa hẹn sẽ trở thành món phụ kiện, món quà tặng "gây sốt" mùa Rằm tháng 8 năm nay.

Bánh Trung thu hãng nào đắt khét nhất mùa Rằm năm nay? Loại đắt nhất hơn 6 triệu đồng/hộp - Ảnh 3.

Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở chất liệu da cao cấp và lối phối màu hoàn hảo, sử dụng tông màu xanh Tiffany và cam san hô thời thượng. Mẫu hộp VVIP này mang kiểu dáng của những chiếc túi hàng hiệu sang chảnh, với thiết kế túi hình vuông và tay cầm hình tròn thể hiện cho sự giao thoa của trời và đất. Không chỉ là phụ kiện thời trang nổi bật, sản phẩm này còn mang đến năng lượng tốt đẹp và tài lộc cho các quý cô.

4. Bánh Trung thu hộp túi xách của Hilton Hanoi Opera

Giá: Từ 2 triệu đồng/hộp

Đến hẹn lại lên, mùa trăng tháng 8 năm nay, khách sạn Hilton Hanoi Opera tiếp tục cho ra mắt BST bánh Trung thu mới với thiết kế đẳng cấp. Trong đó, mẫu hộp túi xách là sản phẩm có thiết kế nổi bật, đặc biệt và giá trị nhất.

Hộp gồm 3 bánh lớn và 1 chai rượu cao cấp

Lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa thời trang và văn hóa truyền thống, hộp túi xách của nhà Hilton Hanoi Opera sẽ khiến mùa lễ hội Rằm tháng 8 của bạn trở nên thật sang trọng và tinh tế. Tông hồng chủ đạo mang lại vẻ trẻ trung, tràn đầy sức sống kết hợp hài hòa với tông xanh navy cổ điển, nhã nhặn tạo nên nét thời thượng cho món quà đặc biệt mùa Tết đoàn viên.

5. Bánh Trung thu hộp V.I.P Madame Huong

Giá: 1,8 triệu đồng/hộp 5 bánh

Đây là một trong những sản phẩm có dấu ấn mạnh mẽ nhất trong các mùa trung thu của Madame Huong. Hộp được làm bằng chất liệu da thật với các đường chỉ khâu tay độc đáo.

Mỗi hộp gồm 5 bánh nướng, 1 chai rượu vang Pháp thượng hạng và 1 gói trà Ô Long cao cấp. Tất cả được đặt khéo léo trong hộp đựng lịch lãm, sang trọng với 3 tông màu vàng đồng, xanh cổ vịt và đỏ mận cổ điển. Đây sẽ là món quà tặng đầy tinh tế dành cho người thân, bạn bè, sếp hoặc đối tác trong dịp Trung thu này.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm