Những khu nghỉ dưỡng sang trọnzg ở Maldives

Những khu nghỉ dưỡng sang trọnzg ở Maldives
Được nhiều khách du lịch yêu thích nhờ những bãi biển, đầm phá trong xanh và những rặng san hô rộng lớn, Maldives chào đón du khách quay trở lại với một loạt khu nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp.

Siyam World

Our Gallery | Siyam World Luxury Resort, Maldives

Siyam World là một khu nghỉ dưỡng trọn gói sang trọng mới nằm ở Noonu Atoll giữa khu vực biển rộng lớn ngoạn mục. Siyam World có cách tiếp cận sáng tạo, trở thành khu nghỉ dưỡng đa trải nghiệm đầu tiên ở Maldives. Khu nghỉ dưỡng bao gồm một tổ hợp các biệt thự và phòng suite sang trọng nằm trên mặt nước, trên bãi biển, hoặc ngay giữa những thảm thực vật nhiệt đới. Xen kẽ đó là một loạt các nhà hàng, quán bar, các khu hoạt động và trải nghiệm bao gồm công viên nước nổi với các đường trượt nước. Ngoài ra còn có một sân bóng đá tiêu chuẩn FIFA.

Đặc biệt, Siyam World được bao quanh bởi một rặng san hô dài 1,5 km, là nơi sinh sống của các loài động vật hoang dã và nhiều loại sinh vật sống dưới nước, mang đến cho bạn trải nghiệm lặn ngắm san hô và các sinh vật biển tuyệt vời.

Coco Body Hithi

Coco Bodu Hithi | Maldives Islands ƯU ĐÃI CẬP NHẬT NĂM 2020 10724106 ₫, Ảnh  HD & Nhận Xét

Nằm ở North Male Atoll và chỉ cách thủ đô 29 km (18 dặm), Coco Bodu Hithi là một trong những hòn đảo nhỏ nhưng không kém phần sang trọng ở Maldives. Khu nghỉ mát mở cửa đón du khách từ năm 2006. Mọi không gian tại Coco Bodu Hithi được thiết kế để kết nối bạn với làn nước biển trong xanh, cho dù bạn đang chạy trên máy chạy bộ, đọc sách trong biệt thự của bạn hoặc ăn uống tại một trong sáu nhà hàng cao cấp, không gian xung quanh bạn đều được bao phủ bởi một màu xanh ngắt mát rượi. Hàng tháng, khách sạn sẽ tổ chức một cuộc tổng vệ sinh bờ biển của hòn đảo để thu gom rác thải nhựa dưới nước, góp phần bảo tồn rạn san hô xung quanh khỏi tổn hại về mặt sinh thái.

Mercure Maldives Kooddoo Resort

Mercure Maldives Kooddoo Resort, Mathi-Dhekunu, Mathi-Dhekunu -  Traveloka.com

Mang đến những điểm nghỉ dưỡng quy mô tầm trung đầy phong cách ở phía nam hoang sơ của Maldives, Mercure Maldives Kooddoo Resort cung cấp cho du khách một trong những lựa chọn chỗ ở đáng tiền nhất. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 68 biệt thự, trong đó có 43 biệt thự trên mặt nước và 25 biệt thự trên bãi biển. Các biệt thự được xây dựng bằng vật liệu địa phương, màu sắc tươi sáng và thiết kế nội thất đầy phong cách, tất cả đều phản ánh văn hóa truyền thống và tinh thần du lịch của Maldives.

Quảng cáo

OBLU SELECT Sangeli

OBLU SELECT Sangeli Maldives | Beach Resort in Maldives

Chuỗi khách sạn Atmosphere Hotels & Resorts sở hữu một khu nghỉ dưỡng thú vị ở Maldives: OBLU SELECT Sangeli. Tọa lạc tại Đảo san hô Male, khu nghỉ dưỡng sang trọng năm sao này có 137 biệt thự, nằm dọc theo bãi biển và trên mặt nước. Đối với các cặp đôi mới cưới, khu nghỉ mát cung cấp các phòng suite Trăng mật trên mặt nước độc quyền, nằm ở một bờ cát riêng biệt trong Đầm phá Sangeli, mỗi phòng đều có giếng trời và hồ bơi riêng. Các hoạt động tại khu nghỉ mát bao gồm đêm nhạc và DJ, câu cá lúc hoàng hôn, các hoạt động hàng ngày cho trẻ em và các tiện nghi bao gồm phòng tập thể dục và trung tâm giải trí.

Carpe Diem Beach Resort & Spa

Carpe Diem Beach Resort & Spa 5* - Male - Up to -70% | Voyage Privé

Carpe Diem Beach Resort & Spa là một trong những thương hiệu khách sạn duy nhất ở Maldives cung cấp cả dịch vụ du lịch biển trên du thuyền và lưu trú tại khu nghỉ dưỡng. Tọa lạc tại Đảo san hô Raa Atoll, trên một trong ba hòn đảo không có người ở ven Đảo san hô Baa Atoll, đầm phá rộng lớn của khu nghỉ mát bao gồm 115 Biệt thự có Hồ bơi, spa, tuyển chọn các nhà hàng và công viên nước riêng với các đường trượt bơm hơi.

Cái tên Carpe Diem cũng trở nên nổi tiếng trong ngành du lịch lặn biển và giải trí với danh mục đầu tư hiện tại bao gồm ba loại hình du ngoạn bằng du thuyền cao cấp, mỗi chuyến phục vụ 20 khách.

Conrad Maldives Rangali

Conrad Maldives Rangali Island Resort, Maldives Islands có Miễn Phí Hủy,  Bảng Giá Năm 2021 & Bài Đánh Giá

Conrad Maldives Rangali Island mở cửa vào năm 1997 với tên gọi Hilton Maldives Resort & Spa và được đổi tên vào năm 2007 như một phần của bộ sưu tập sang trọng cao cấp Conrad Hotels & Resorts. Khu nghỉ dưỡng cam kết mang đến dịch vụ khách sạn bền vững; khuyến khích khách hàng của mình đưa ra những lựa chọn thông minh về sinh thái và cam kết loại bỏ việc sử dụng đồ nhựa trong khuôn viên nơi nghỉ này.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu hai hồ bơi vô cực ngoài trời, hai spa từng đoạt giải thưởng, một phòng tập thể dục 24 giờ và 12 nhà hàng – quán bar. Conrad Maldives cũng tự hào là khu nghỉ dưỡng đi đầu trong việc xây dựng nhà hàng dưới biển đầu tiên trên thế giới và gần đây nhất là dinh thự dưới biển đầu tiên trên thế giới Muraka.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm