Kem chống nắng dạng bột cung cấp khả năng bảo vệ tương tự như kem chống nắng dạng lỏng, và nhiều loại trong suốt, phù hợp với mọi loại da mà không lo để lại lớp da trắng. Công thức được áp dụng giống như phấn phủ và ở tất cả các điểm thông thường, bạn sẽ thoa kem chống nắng dạng lỏng. Nếu bạn là người thuộc loại da dầu hoặc bạn thấy việc thoa lại kem chống nắng khiến làn da của bạn cảm thấy căng và nhờn, thì kem chống nắng dạng bột có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Cuối cùng, bạn không cần phải lo lắng về việc liệu nó có đủ nhỏ để mang vào sân bay hay không vì nó là một công thức bột.

Kem chống nắng dạng bột - Colorescience Sunforctures Total Protection Brush-On Shield SPF50

Kem chống nắng dạng bột Colorescience Sunforctures Sun Protection 

Kem chống nắng dạng bột Colorescience Sunforctures Sun Protection là một loại kem chống nắng khoáng chất giúp mang lại làn da mịn màng, đều màu và bảo vệ khỏi tác hại của tia UV. Da được bảo vệ bằng lớp chống nắng phổ rộng UVA / UVB SPF 50, có khả năng chống thấm nước lâu dài và rất hiệu quả. Với 4 sắc thái, phấn phủ nhẹ tạo ra làn da mịn màng và đều màu hơn, để lại lớp nền mờ mà không gây nhờn dính. Công thức khoáng chất có thể được sử dụng một cách an toàn và hiệu quả trên da sau điều trị hoặc da thủ thuật, cũng như cho những người bị mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ hoặc bệnh chàm.

Kem chống nắng dạng bột cho da khô Jane Iredale Powder Me SPF30

Kem chống nắng dạng bột SPF này thích hợp để sử dụng cho mặt và cơ thể. Bạn sẽ tìm thấy một chiếc cọ kiểu kabuki cực mềm được đính kèm để sử dụng đồng đều dù chỉ trang điểm một mình hay trang điểm kỹ càng.

Kem chống nắng dạng bột - Brush On Block Mineral Sunscreen SPF30 Translucent

Kem chống nắng dạng bột Brush On Block Brush On Mineral Sunscreen SPF30 Translucent

Kem chống nắng dạng bột Brush On Block Brush On Mineral Sunscreen SPF30 Translucent chứa các thành phần chống nắng hoạt tính khoáng titanium dioxide và zinc dioxide để cung cấp khả năng bảo vệ chống nắng tự nhiên mà bạn chỉ cần chải lên và khi sử dụng theo chỉ dẫn, cung cấp một số biện pháp bảo vệ chống nắng an toàn nhất hiện có. Với một bàn chải dễ dàng, tự pha chế, nó có thể được thoa lại một cách dễ dàng và mang đi khắp mọi nơi để bảo vệ dễ dàng khi di chuyển bất cứ khi nào bạn cần. Chống nước lên đến 80 phút, sản phẩm hoàn hảo cho các hoạt động hàng ngày bao gồm bơi lội, đi bộ và chạy, và được bào chế không chứa bất kỳ hoạt chất chống nắng hóa học nào, do đó nó an toàn cho cả con người và sinh vật biển. Với lớp nền trong suốt, nó có thể được sử dụng trên lớp trang điểm của bạn và là sản phẩm lý tưởng cho nam giới và trẻ em. Thuần chay, không có độc tố và không chứa gluten.

Kem chống nắng dạng bột khoáng Larkly SPF30

Bao bì màu xanh lá cây rực rỡ khiến kem chống nắng dạng bột Larky trở thành ứng cử viên hoàn hảo cho kệ phòng tắm của bạn. Công thức thuần chay và không có chất độc hại mang lại sự nhất quán không nhờn, mờ và có sự pha trộn của các loại thực vật bao gồm trà xanh, có thể làm giảm viêm, cam thảo và resveratrol, kem chống nắng này giúp chống lại tác hại của môi trường đồng thời bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời.

Điểm mặt 5 kem chống nắng high-end đáng mua nhất, dùng là nghiện