Những món phụ kiện Hermès "nhấn nhá" chiếc túi Birkin của bạn

Tìm hiểu cách tô điểm cho chiếc túi Hermès Birkin hoặc Kelly của bạn với các phụ kiện Hermès đi cùng túi xách. Bảo vệ và làm nổi bật túi Hermès với charm túi, charm rodeo, khăn Twilly và nhiều hơn nữa.

Có thể bạn vừa đầu tư vào một chiếc túi Hermès Birkin hoặc Kelly hoàn toàn mới. Giờ thì làm thế nào để tô điểm cho chiếc túi của mình nổi bật? Có một câu trả lời dễ dàng ở đây: charm túi. Một chiếc móc treo túi thực sự biến chiếc túi xách của bạn thành của riêng bạn. Nó mang lại điều gì đó khác biệt cho chiếc túi mà không phải ai cũng có, đặc biệt nếu bạn mua nó với một màu sắc độphụ kiện Hermèsc đáo. Có rất nhiều phụ kiện để bạn lựa chọn, vì vậy hãy cùng điểm qua một số loại charm túi phổ biến nhất mà Hermès cung cấp.

Những món phụ kiện Hermès "nhấn nhá" chiếc túi Birkin của bạn
chiếc túi Hermès Birkin đi cùng phụ kiện Hermès

Có nên trang trí cho chiếc túi Birkin?

Đương nhiên, một chiếc túi Birkin hoặc Kelly sẽ nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn chắc chắn rằng chiếc túi của mình là điểm nhấn thì việc đầu tư vào một chiếc túi xách Hermès có thể không thực sự là một ý tưởng điên rồ. Bạn sẽ muốn bổ sung thêm phụ kiện cho chiếc túi Birkin của mình với những món trang trí dưới đây.

Những món phụ kiện Hermès "nhấn nhá" chiếc túi Birkin của bạn
Túi xách Hermès với những món trang trí 

Các món phụ kiện khác nhau

Charm Rodeo/Pegasus

Phụ kiện rodeo/pegasus tạo nên sự bổ sung quyến rũ cho chiếc túi Birkin của bạn và cũng gợi nhớ đến sự khởi đầu của Hermès. Trong trường hợp bạn chưa biết về lịch sử của Hermès, thương hiệu này khởi đầu là một cửa hàng đồ da sang trọng, chuyên sản xuất túi xách và yên cho ngựa và ngựa con. Vì vậy, chiếc charm ngựa nhỏ này đề cập đến điều đó. Charm pegasus đề cập đến một biến thể của charm cưỡi ngựa, một loại charm gần như trở nên đáng yêu hơn so với ban đầu nhờ đôi cánh của nó.

Những món phụ kiện Hermès "nhấn nhá" chiếc túi Birkin của bạn
Hermès charm rodeo

Charm rodeo và charm pegasus có nhiều cách kết hợp màu sắc khác nhau, từ hồng ngọc, bleu saphir và fauve đến đầm phá, malachite và hoa hồng jaipur. Điều này là để chiếc charm có thể kết hợp hoàn hảo với chiếc túi Birkin của bạn. Suy cho cùng, bạn sẽ không muốn sự quyến rũ của mình xung đột với chiếc túi Hermès của mình. Một điều cần lưu ý nữa là các đường khâu trên charm rodeo đôi khi tương phản nhau, để thể hiện sự thay đổi tinh tế trong cách thể hiện.

Những món phụ kiện Hermès "nhấn nhá" chiếc túi Birkin của bạn
Hermès charm pegasus 

Nano Oran

Chiếc túi quyến rũ này có thể là một món đồ tuyệt vời để đầu tư nếu bạn đã là chủ sở hữu đáng tự hào của đôi dép Hermès Oran. Đúng như tên gọi, Oran Nano là một phụ kiện về cơ bản là phiên bản mini của dép Oral. Chữ ‘H’ ở mặt trước tượng trưng cho thương hiệu và các chi tiết trên chiếc bùa này gần như không có. Kích thước nhỏ của chiếc bùa này có nghĩa là bạn có thể xếp chúng lên nhau, cho dù bạn muốn hai, ba hay thậm chí bốn chiếc bùa trên chiếc túi xách sang trọng của mình.

Những món phụ kiện Hermès "nhấn nhá" chiếc túi Birkin của bạn
Hermès Oran đôi dép
Quảng cáo

Charm Kelly Twilly

Nếu bạn có một chiếc túi Kelly, bạn cũng có thể muốn có một phiên bản mini của nó. Đây là nơi mà sự quyến rũ của Kelly Twilly xuất hiện. Phụ kiện này, như bạn có thể đoán, trông giống hệt chiếc túi Hermès Kelly. Thêm sự quyến rũ này vào một chiếc túi sẽ mang lại cho nó nét thanh lịch mà nó có thể bị thiếu.

Những món phụ kiện Hermès "nhấn nhá" chiếc túi Birkin của bạn
 Kelly Twilly

Charm Sac Orange

Bạn có thể đã quen với chiếc túi giấy mà Hermès tặng cho khách hàng sau khi họ mua hàng. Bạn thường không thể bỏ lỡ chúng – chúng có màu cam sáng. Chà, charm Sac Orange là bản sao chính xác của chiếc túi giấy màu cam nổi tiếng của họ. Màu sắc của tay cầm và vị trí của logo “Xe ngựa và người hầu Lê Đức” được sao chép chính xác trên charm túi Sac Orange. Sự quyến rũ này chỉ có hai màu, màu cam Hermès mà chúng ta đã nói đến trước đó và màu ‘Rose Mexico’ đã ra mắt tại bộ sưu tập Hermès Thu Đông 2020.

Những món phụ kiện Hermès "nhấn nhá" chiếc túi Birkin của bạn
 Hermès charm Sac Orange

Petit H

Sự quyến rũ của Petit H về cơ bản là một dự án mà Hermès đã thành lập để tái tạo và sử dụng các vật liệu từ quá trình sản xuất ban đầu của họ. Dự án nhỏ này được thành lập vào năm 2010 bởi giám đốc nghệ thuật của Hermès vào thời điểm đó, Pascale Mussard. Ý tưởng đằng sau dự án này là tận dụng tối đa những vật liệu không sử dụng thay vì chỉ tái chế chúng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bùa có yếu tố thú vị hơn một chút thì Petit H chắc chắn là một chiếc dành cho bạn. Phụ kiện này có nhiều hình dạng thú vị, từ ô tô, xe máy đến trái tim và động vật. Một điều thú vị nữa về Petit H là nó có màu sắc khác nhau ở mặt trước và mặt sau. Điều này có nghĩa là bạn có thể thay đổi màu sắc của bùa tùy thuộc vào màu túi của bạn.

Những món phụ kiện Hermès "nhấn nhá" chiếc túi Birkin của bạn
Sự quyến rũ của Petit H

Charm Rooroo

Charm Rooroo có hình con hổ nhưng có hai màu. Màu sắc chính của thân hổ, sau đó là màu sắc được thể hiện ở các khía của phụ kiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách quyến rũ để tạo nên sự nổi bật thì phụ kiện Rooroo là sự lựa chọn hoàn hảo vì kích thước lớn hơn của nó. Thậm chí so với bùa Rodeo / Pegasus, Rooroo còn lớn hơn đáng kể.

Những món phụ kiện Hermès "nhấn nhá" chiếc túi Birkin của bạn
Hermès charm Rooroo 

Khăn Twilly

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, phụ kiện túi xách Hermès được ưa chuộng nhất có lẽ là chiếc khăn Twilly. Những chiếc khăn này là một món đồ vô cùng được thèm muốn vì độ chi tiết và sự khéo léo để tạo ra chúng không thể so sánh với bất kỳ chiếc khăn nào khác trên thị trường. Điều này là do những chiếc khăn Twilly được làm từ loại lụa chất lượng cao nhất, không chỉ khiến màu sắc nổi bật mà còn cực kỳ mềm mại khi chạm vào.

Những món phụ kiện Hermès "nhấn nhá" chiếc túi Birkin của bạn
 túi Hermès đi cùng chiếc khăn Twilly

Cách phổ biến nhất mà mọi người sử dụng khăn Twilly để làm phụ kiện cho túi Hermès của họ là quấn chiếc khăn quanh tay cầm của túi. Điều này sẽ bảo vệ tay cầm khỏi mọi bụi bẩn và mảnh vụn, cũng như mọi hao mòn. Mặc dù túi Birkin và Kelly rất bền nhưng việc sử dụng quá nhiều túi sẽ đương nhiên gây ra hiện tượng mòn, điều này có thể ảnh hưởng đến giá bán lại túi xách Hermès của bạn nếu bạn đến bán nó. Những người khác có thể chọn thắt nút lỏng chiếc khăn và để nó treo tự do trên tay cầm.

Theo Nguồn tổng hợp Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm