Đồng hồ Hermès Kelly: Để lại ấn tượng khó quên

Đồng hồ Hermès Kelly: Để lại ấn tượng khó quên
Điểm chung của mọi tạo tác Hermès là phong cách, Laurent Dordet, CEO ngành hàng đồng hồ Hermès từng nói. “Ổ khoá thời gian” đồng hồ Hermès Kelly cũng không phải ngoại lệ.

Có nhiều từ để mô tả về một chiếc đồng hồ Hermès; “nhàm chán” không nằm trong số đó. Liên tiếp giành các giải thưởng danh giá mà gần nhất là các danh hiệu GPHG 2018, 2019 và 2022, Hermès Horloger ghi đậm dấu ấn với triết lý “thời gian như hiện vật hữu hình”, mà Hermès Kelly là một trong những hình dung thú vị của Hermès về thời gian. Nằm trong danh sách gợi ý của nhiều chuyên gia quốc tế, mẫu đồng hồ hứa hẹn sẽ là món quà xa xỉ và lãng mạn cho dịp cuối năm nay.

 Hermès Kelly

Ra đời năm 1975, thiết kế được Hermès tái sáng tạo một cách tinh nghịch trên vòng đeo kiểu lắc tay hoặc trên dây đeo cổ mềm mại. Chiếc đồng hồ nữ trang táo bạo và cá tính giúp phái đẹp hé mở những khía cạnh mới của bản thân trong từng cử chỉ; với sự tự do phóng khoáng sẵn có trong bản chất đa nguyên.

 Hermès Kelly

Quảng cáo

Bộ vỏ đồng hồ lẫn vòng đeo được lấy cảm hứng từ dòng túi xách Kelly, thiết kế bởi Robert Dumas trong thập niên 1930 và gắn liền với hình ảnh nữ minh tinh quyền quý Grace Kelly. Chi phối sự chú ý gần như ngay lập tức, ổ khoá cân xứng, đung đưa duyên dáng trên cổ tay này là chìa khoá để mở ra nhiều cách đeo đồng hồ khác nhau. Cơ chế chốt xoay trên vòng đeo, cố định bởi bốn đinh tán phỏng theo mẫu túi xách huyền thoại, cho phép gỡ ổ khoá để quàng lên cổ hay thậm chí cài lên túi xách như một lá bùa xa xỉ. Qua đó, vòng đeo lại trở thành món trang sức vòng tay độc lập không kém phần tinh tế.

 Hermès Kelly

Đường nét sắc sảo cùng cách tiếp cận độc đáo với đá quý một lần nữa khẳng định phong cách tươi vui của một biểu tượng đồng hồ Hermès. Chiếc vòng vàng hồng hoặc thép luyện kim tiên tiến ôm lấy cổ tay như một người bạn thân thiết. Điểm trang cho bộ vỏ, với mặt số khảm xà cừ trên phiên bản vàng hồng và sơn mài trắng trên phiên bản vỏ thép, là những viên kim cương hoặc đường khắc dọc tinh xảo. Các mẫu đính đá quý gắn một viên kim cương ở vị trí 12h như một nét chấm phá cuối cùng. Những cọc số còn lại “đóng” đinh tán để đồng điệu với chốt cài điệu đà trên dây đeo.

 Hermès Kelly

45 năm trước, công xưởng đồng hồ của Hermès “xê dịch” đến Thuỵ Sĩ để chứng tỏ bản thân không chỉ là kẻ “cưỡi ngựa xem hoa” trong địa hạt thống trị bởi những gã khổng lồ tại Geneva. Song, tấm hộ chiếu chữ thập trắng chỉ giúp các kỵ mã Paris vượt qua rào cản tâm lý của khách hàng, còn những sáng tạo dị biệt và mang mã gien độc đáo như chiếc đồng hồ Kelly mới làm nên danh tiếng trong lĩnh vực ghi lại hành trình thời gian của nhà mốt Pháp.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm