Hermès Birkin và túi Kelly - Từ khoảnh khắc phim iconic đến celeb

Hermès Birkin và túi Kelly - Từ khoảnh khắc phim iconic đến celeb
Khám phá sự đẳng cấp và tiện dụng của Hermès Birkin và túi Kelly, đều có tên đặt theo những nữ diễn viên huyền thoại. Nắm bắt giá trị kinh tế của Hermès qua các bộ phim, những người nổi tiếng yêu thích và tốc độ tăng giá trị hàng năm.

Hermès Birkin là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất cả về thiết kế lẫn cốt truyện của nó, nhờ cả ý tưởng và tên của nó đều được đặt theo tên của nữ diễn viên Jane Birkin, người mong muốn có một chiếc túi tiện dụng nhưng đầy phong cách đã khơi dậy ý tưởng từ Giám đốc điều hành của thương hiệu Jean Louis Duma lúc bấy giờ. 

Hermès Kelly đã làm thế nào để có cái tên của mình?

Chúng ta đã đề cập đến câu chuyện cốt lõi của Hermès Birkin cũng như toàn bộ thiết kế và ý tưởng của nó được hình thành như thế nào sau một cuộc gặp gỡ tình cờ trên máy bay. Khi nữ diễn viên Jane Birkin nói với Giám đốc điều hành của Hermès rằng cô cần một chiếc túi xách để đáp ứng mọi nhu cầu của mình với tư cách là một bà mẹ trẻ, cũng như để trông thật đẹp, ông đã đưa ý tưởng này trở lại nhóm thiết kế của mình và tạo ra ý tưởng về một chiếc túi có nhiều họa tiết. không gian bên trong và các túi được phân đoạn – sau này phát hành túi với nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng các nhu cầu cụ thể khác nhau.

Hermès Birkin

Kelly là một chiếc túi khác của Hermès được lấy tên từ một người nổi tiếng – lần này là Grace Kelly, người nổi tiếng trong bức ảnh sử dụng chiếc túi Kelly để che giấu vết sưng tấy khi mang thai vào năm 1956. Hình ảnh này đã đưa chiếc túi trở nên nổi tiếng, đến mức nó được đổi tên chính thức thành túi Kelly vào năm 1977.

Hermès Birkin

Hermès trong ‘Sex and the City’

Đối với một thương hiệu thời trang hoặc phụ kiện, không gì tuyệt vời hơn việc xuất hiện trong ‘Sex and the City’ – một chương trình, sau đó là một bộ phim, đồng nghĩa với thời trang đẹp nhất và để chia sẻ những vẻ ngoài được khao khát nhất của mùa trước, mùa này và các bộ sưu tập theo mùa thậm chí còn chưa được phát hành.

Hermès Birkin

Trong SATC 2, khi Samantha đánh rơi chiếc Hermès Birkin của mình, nó tạo nên một khoảnh khắc hài hước trên màn ảnh, điều này cũng đề cập đến giá trị của chính chiếc túi. Tưởng lầm chiếc Birkin thật của cô là hàng giả, chiếc túi bị vỡ khi một người bán hàng giật lấy nó và Samantha chống trả – cuối cùng làm vỡ chiếc túi (và trái tim của những người sở hữu túi Birkin ở khắp mọi nơi khi họ đồng cảm với nỗi đau buồn của nhân vật).

Hermès Birkin

Một khoảnh khắc khác của Hermès xuất hiện trong loạt phim SATC, trong đó Samantha đang cố gắng sở hữu một chiếc túi của riêng mình và nói với nhân viên cửa hàng: “Năm năm cho một chiếc túi?” khi cô ấy được thông báo về danh sách chờ của khách hàng. Nhân viên chỉ trả lời đơn giản: “Đó không phải là một chiếc túi, mà là một chiếc Birkin”, thể hiện rõ trạng thái xung quanh việc phát hành mỗi chiếc túi Hermès.

Hermès Birkin

Hermès trong ‘Blue Jasmine’

Quảng cáo

‘Blue Jasmine’ là một bộ phim khác trong đó một chiếc túi xách Hermès đích thực được sử dụng để biểu thị địa vị của nhân vật đang cầm nó; trong trường hợp này, nhân vật chính do Cate Blanchett thủ vai, người phải vật lộn để chia tay chiếc túi Hermès Birkin của chính mình khi rơi vào thời điểm khó khăn về tài chính. Trên thực tế, khi cô cố gắng bay hạng nhất với hành lý xách tay Birkin, chiếc túi và nhãn hiệu của nó được dùng để thể hiện sự suy giảm tài sản của cô khi cô phải vật lộn với hoàn cảnh sống mới của mình.

Hermès Birkin

Hermès trong ‘The Proposal’

‘The Proposal’ là một bộ phim hài lãng mạn khác trong đó Hermès Birkin dễ nhận biết được sử dụng để thu hút sự chú ý đến một nhân vật cụ thể. Trong ‘The Proposal’, chiếc Birkin màu cam mà nhân vật của Sandra Bullock mang đến một hòn đảo xa xôi ở Canada được sử dụng như một phương tiện để thể hiện cô ấy là một cô gái thành phố đến mức nào và cô ấy lạc lõng như thế nào trên đảo. Nó tinh tế hơn các ví dụ của SATC, nhưng cùng một loại túi được sử dụng để khắc họa cùng một loại nhân vật.

Hermès Birkin

Bộ sưu tập của Jamie Chua

Không phải tất cả phim và chương trình truyền hình – một số người nổi tiếng và người có ảnh hưởng đều tỏa sáng với các thương hiệu như Hermès, chỉ bằng cách sở hữu những bộ sưu tập ấn tượng mà họ khoe trên hồ sơ trực tuyến của mình khi có thể. Một người nổi tiếng đến từ Singapore tên là Jamie Chua được công nhận là người sở hữu bộ sưu tập túi xách Hermès lớn nhất thế giới – tự hào với chiếc Himalayan Diamond Birkin là một trong những món đồ đắt nhất trong bộ sưu tập của cô.

Hermès Birkin

Bộ sưu tập của Kylie Jenner

Tất nhiên, một thành viên của gia đình Kardashian cũng có tên trong danh sách này, với mối liên hệ của họ với một số thương hiệu tốt nhất, sang trọng nhất và được thèm muốn nhất trên thế giới. Khi nói đến Hermès, Kylie Jenner đứng đầu với nhiều lựa chọn túi xách bao gồm một số chất liệu và da động vật quý hiếm và kỳ lạ nhất mà thương hiệu này từng sử dụng.

Hermès Birkin

Những người nổi tiếng khác sở hữu nhiều túi Hermès

Bài viết này có thể kéo dài mãi mãi nếu chúng tôi tiếp tục liệt kê tất cả những cái tên và gương mặt đã được phát hiện cùng với chiếc túi của chính họ từ bộ sưu tập Hermès. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ kết thúc chỉ với một vài cái tên mà bạn gần như chắc chắn sẽ nhận ra, của những người nổi tiếng và cá nhân yêu thích cũng như săn đón thương hiệu Hermès. Những cái tên nổi trội bao gồm J Lo, Lady Gaga, Victoria Beckham, Lindsay Lohan, Rita Ora…

Hermès Birkin

Hermès sở hữu những chiếc túi đắt cũng như hiếm nhất thế giới và điều đó khiến cho cộng đồng đam mê thời trang vô cùng ưa chuộng, nóng lòng săn đón. Giá trị hiện tại của túi Hermès tăng trung bình từ 5% tới 10% so với năm trước.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm