Những quán cafe ngắm hoàng hôn siêu đẹp ở Đà Lạt

Hoàng hôn hay bình minh đều là những bức tranh tuyệt đẹp do thiên nhiên ban tặng. Và địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Đà Lạt cũng vậy nó đẹp như một bức tranh do thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

Đà Lạt thành phố mộng mơ được mệnh danh là thiên đường du lịch của mọi du khách trong và ngoài nước ghé đến. Có thể nói Đà Lạt mùa nào cũng được đẹp cho dù có những mùa nắng hay mùa mưa thì Đà Lạt vẫn mang nét đặc trưng riêng, nét đẹp riêng của Đà Lạt và luôn có một sự hấp dẫn riêng đối với du khách khi đến đây.

Top 05 địa điểm ngắm hoàng hôn ở Đà Lạt đẹp ngỡ ngàng

Vậy lên Đà Lạt ghé nơi nào để ngắm hoàng hôn đẹp nhất? Địa điểm được nhiều du khách lựa chọn là những quán cà phê có view ngắm đồi, ngắm mây, thoải mái cảm nhận không gian bao la và bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn tím một góc trời.

Tiệm cà phê Túi Mơ To

Tiệm cà phê với những căn nhà gỗ nhỏ xinh, bao bọc xung quanh là hàng cây xanh mướt. Quán có những góc sống ảo đẹp mê hồn giữa không gian thiên nhiên thơ mộng như vườn cúc hoạ mi, lối đi lát gỗ, hoa cỏ nở rộ quanh năm…

Tiệm Cà Phê Túi Mơ To - Điểm cafe check-in xịn không thể ngó lơ tại Đà Lạt  | Review Cafe Sống Ảo

Quán được nhiều du khách gần xa và ngay cả người dân địa phương yêu thích, là địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng. Ngồi ở quán với view ngoài trời, du khách sẽ ngắm được thung lũng phía xa, bầu trời rộng lớn, khoáng đạt.

Tiệm Cà Phê Túi Mơ To - Điểm cafe check-in xịn không thể ngó lơ tại Đà Lạt  | Review Cafe Sống Ảo

Đi đâu để ngắm hoàng hôn đẹp ở Đà Lạt?

Túi Mơ To nổi tiếng với thức uống cà phê rất ngon. Đến quán, hãy gọi một ly cà phê phủ lớp kem ấm nóng, vừa thưởng thức vừa ngắm cảnh hoàng hôn của vùng đất cao nguyên.

Tiệm cafe Hoàng Hôn Chiều

Nghe tên quán thôi đã thấy được “đặc sản” hoàng hôn Đà Lạt. Quán nằm ở khu vực Trại Mát nên được mệnh danh là chốn “bồng lai tiên cảnh”. Quán có không gian mở, thiết kế đơn giản ngay bên đồi cỏ, nhờ đó mà khung cảnh trở nên lãng mạn hơn về chiều.

Du lịch Đà Lạt ngắm hoàng hôn lãng mạn ở tiệm cafe hoàng hôn chiều -  iVIVU.com

Top 10 Quán Cafe Ngắm Hoàng Hôn "Lý Tưởng" Ở Đà Lạt

Quảng cáo

Muốn “săn” hoàng hôn tại quán, du khách nên đến tầm 3-4h chiều. Khoảng thời gian này bạn sẽ ngắm trọn cảnh mặt trời dần khuất sau những dãy núi phía xa.

5 tiệm café đẹp nhất Đà Lạt dẫu có đông nhưng ai cũng sẵn sàng chờ để được  checkin

Tiệm cà phê Hoàng Hôn Chiều, tọa độ săn mây mới siêu đỉnh ở Đà Lạt

Cà phê Cheo Veooo

Quán cà phê Cheo Veooo là một căn nhà gỗ rộng 30m2, nằm cách trung tâm thành phố 7km. Thiết kế đơn giản, mộc mạc đem lại cảm giác gần gũi thoải mái cho người lữ khách.

6 quán cà phê có view cực xịn, tha hồ ngắm “đặc sản” hoàng hôn ở Đà Lạt - 10

Mê đắm buổi hoàng hôn tím lịm ở Cheo Veooo Café Đà Lạt | Ladalat Hotel

Đến quán, khách có thể check in với chiếc bảng hiệu nhắc khéo “đi khẽ cười duyên”, với bộ bàn ghế cũ kĩ hay bình yên ngồi dưới hiên gỗ nhỏ mà cứ ngỡ như đang lạc về thủa xa lắc xa lơ. Thức uống tại quán cũng “rất ra gì” nên sẽ không làm bạn thất vọng.

Mê đắm buổi hoàng hôn tím lịm ở Cheo Veooo Café Đà Lạt | Ladalat Hotel

Chênh vênh bên sườn dốc, nhờ vậy mà quán có view ngắm trời đất và nhất là khoảnh khắc tận hưởng bản tình ca hoàng hôn rất thơ. Hay những hôm ngồi dưới hiên cũ ngắm hoàng hôn rực rỡ sau cơn mưa chiều.

Hai Ả Cafe and Homestay

Tên quán nghe rất lạ, từng gây “sốt” trên nhiều hội nhóm du lịch ở Đà Lạt. Không chỉ bán đồ ăn, thức uống, quán còn kết hợp loại hình lưu trú homestay.

6 quán cà phê có view cực xịn, tha hồ ngắm “đặc sản” hoàng hôn ở Đà Lạt - 13

Thiết kế tại quán gần gũi thiên nhiên, nhiều cây xanh nên rất mát mẻ. Khách đến quán có thể dùng bữa ăn uống ngay ngoài trời với view cực “xịn”, nhất là buổi chiều phóng tầm nhìn ra núi rừng Đà Lạt ẩn hiện dưới ánh hoàng hôn.

6 quán cà phê có view cực xịn, tha hồ ngắm “đặc sản” hoàng hôn ở Đà Lạt - 15

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm