Những tuyệt phẩm quà tặng Tết Giáp Thìn

Trong thế giới ngày nay, nghệ thuật trao tặng giờ đây đang đi theo một chiều hướng mới. Hơn cả việc thể hiện tấm lòng người tặng thì giờ đây, người ta trao nhau những món quà thể hiện giá trị thẩm mỹ cao, song hành cùng tính bền vững và đến từ sự chân thành, tinh tế.
Những tuyệt phẩm quà tặng Tết Giáp Thìn
Johnnie Walker Blue Label năm nay, James Jean mang đến hình tượng Rồng – huyền thoại duy nhất trong 12 con giáp

Trong dòng chảy của nghệ thuật trao tặng đầy thi vị, thăng hoa nhưng cũng đầy cảm xúc ấy, whisky - “nước của sự sống”- kết tinh từ những tặng phẩm quý giá của thiên nhiên cùng tài hoa trong tay nghề thủ công của con người, chính là một món quà thay vạn lời nói và nghệ thuật biểu đạt. Một giọt whisky được trao đi, chính là cả một ý nguyện tốt lành được gửi gắm, như hương vị tình thân, nguyện cầu hạnh phúc, hay khởi trao hưng vượng. Hãy cùng điểm lại những tuyệt phẩm dành cho dịp Tết Giáp Thìn của Johnnie Walker Blue Label.

 Kết tinh nghệ thuật và tinh túy trong món quà độc đáo

Những tuyệt phẩm quà tặng Tết Giáp Thìn của Johnnie Walker Blue Label
Hình ảnh chú rồng huyền thoại xanh biếc đan xen với hoa cỏ, ong bướm tuyệt đẹp

James Jean là nghệ sĩ người Mỹ gốc Đài Loan nổi tiếng với những hình minh hoạ, tranh vẽ và bìa truyện tranh. Tác phẩm của Jean thường có siêu thực và mộng mơi, pha trộn các yếu tố thần thoại, thiên nhiên và con trong các bố cục phức tạp và kết cấu phong phú. Trong phiên bản kết hợp cùng với Johnnie Walker Blue Label năm nay, James Jean mang đến hình tượng Rồng – huyền thoại duy nhất trong 12 con giáp.

Được tái hình dung theo cách của nghệ sĩ, Rồng Gỗ nở bung từ hệ động thực vật phong phú tràn chảy vào cuộc sống với những mong ước tốt đẹp. Hình ảnh chú rồng huyền thoại xanh biếc đan xen với hoa cỏ, ong bướm tuyệt đẹp tương ứng với trải nghiệm hương vị đầy đặn và mượt mà của whisky đến từ Scotland. Hình tượng rồng gỗ trên chai Johnnie Walker cũng là điềm lành và thịnh vượng trong tương lai, đồng thời tôn vinh tinh thần lạc quan “ liên tục tiến bước”. Ở một phiên bản khác dành cho John Walker & Son XR 21, chú rồng gỗ biến thiên với màu đỏ, vàng, giữa những loại hoa trái và mật ngọt tương ứng với sự ngọt ngào mềm mại của trái cây chín trong một tuyệt phẩm sóng sánh màu mật ong.

Quảng cáo
Những tuyệt phẩm quà tặng Tết Giáp Thìn
Johnnie Walker Blue Label Year of Wood Dragon phiên bản James Jean chính là kiệt tác mang trong mình giá trị tinh túy không gì so sánh được

Tuyệt phẩm whisky cho sự gắn kết và thể hiện sự tôn trọng trong văn hóa tặng quà của người Việt

Đây cũng chính là tuyệt phẩm nâng tầm thưởng thức, khẳng định phẩm chất đẳng cấp cho giới tinh hoa, thượng lưu Việt và là món quà tặng quý giá, niềm vinh dự cho chính chủ nhân và người sở hữu.

Những tuyệt phẩm quà tặng Tết Giáp Thìn
Đối với người Việt, tặng quà luôn cần thể hiện sự tinh tế

Bởi vì, trong văn hóa của người Việt, nghệ thuật tặng quà cần thể sự tinh tế và cả sự thấu hiểu lẫn nhau để người trao trao đúng món quà, cho đúng người, và vào đúng thời điểm. Nhờ đó, các mối quan hệ giữa con người càng thêm gắn kết, bền chặt. Điều này đòi hỏi không ít kiến thức, sự chân thành và cả kinh nghiệm sống.

Những tuyệt phẩm quà tặng Tết Giáp Thìn
Sản phẩm chứa cả kho tàng những giá trị văn hóa sâu sắc, nhân văn của người Việt Nam

Johnnie Walker Blue Label Year of Wood Dragon phiên bản James Jean chính là kiệt tác mang trong mình giá trị tinh túy không gì so sánh được. Ẩn chứa cả kho tàng những giá trị văn hóa sâu sắc, nhân văn của người Việt Nam qua hình tượng rồng xanh đầy mê hoặc, cùng những giọt chất vị thượng phẩm mạnh mẽ, lôi cuốn, quyến rũ đến từ Johnnie Walker Blue Label, tuyệt phẩm hoàn hảo này là lựa chọn hàng đầu để bất kể ai có thể dành tặng cho những người mình yêu quý, gửi trao may mắn, yêu thương và chân thành trọn vẹn trong năm mới.

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm