Nissan Altima 2023 ra mắt với lưới tản nhiệt và hệ thống giải trí mới

Nissan Altima 2023 ra mắt với lưới tản nhiệt và hệ thống giải trí mới
Nissan Altima 2023 không chỉ có thiết kế mới tinh tế hơn mà còn được bổ sung nhiều trang bị hiện đại, cao cấp, đặc biệt là ở hệ thống thông tin giải trí.

Altima mới được nhận diện dễ dàng thông qua lưới tản nhiệt V-Motion được thiết kế lại, mạ chrome đen bóng nhấn mạnh sự thể thao, cá tính cho chiếc xe. Ngoại thất chiếc xe thêm nổi bật với cụm đèn pha LED trang bị dưới dạng tiêu chuẩn, bộ mâm hợp kim 19 inch mới. Mẫu sedan này còn có thêm 2 màu ngoại thất mới là Sky Pearl và Garnett Pearl Metallic.

Với khoang nội thất, Altima 2023 sở hữu màn hình cảm ứng kích thước lớn hơn, 12,3 inch mới dành cho hệ thống thông tin giả trí, thay thế cho loại 8 inch trước đây. Hệ thống giả trí của xe kết nối Apple CarPlay không dây và Android Auto có dây cùng tính năng NissanConnect.

Nissan Altima 2023 có các phiên bản S, SV, SR, SL và SR VC-Turbo FWD, tất cả đều đi kèm hệ thống FWD dưới dạng tiêu chuẩn. Các phiên bản SV, SR và SL có thêm hệ dẫn động AWD thông minh của Nissan.

Quảng cáo

Tùy thuộc vào từng biến thể mà Altima sẽ được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, ghế Zero Gravity với tùy chọn bọc da, ghế lái điều chỉnh 8 điện, sạc điện thoại không dây, tính năng WiFi, hệ thống âm thanh Bose 9 loa. Hệ thống Safety Shield 360 là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản.

Altima mới tiếp tục sử dụng động cơ 2.5 lít bốn xi-lanh hút khí tự nhiên hoặc động cơ 4 xi-lanh VC Turbo 2.0 lít. Trong đó, động cơ 2.5 lít sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn 244 Nm đối với phiên bản dẫn động FWD hoặc 182 mã lực và 241 Nm với hệ dẫn động AWD. Động cơ tăng áp mạnh mẽ hơn chỉ dành cho SR VC-Turbo FWD, cung cấp 248 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Cả 2 động cơ đều kết hợp cùng hộp số Xtronic CVT.

Nissan Altima 2023 sẽ bắt đầu bán ra tại thị trường Mỹ từ mùa thu năm nay, giá bán hiện chưa được công bố.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm