Energica Experia- Adventure trang bị động cơ điện đi được 420 km

Energica Experia- Adventure trang bị động cơ điện đi được 420 km
Hãng xe điện Energica trình làng mẫu adventure touring Experia sở hữu động cơ điện EMCE thế hệ mới có trọng lượng nhẹ hơn, hiệu suất cải thiện và trọng tâm thấp hơn.

Vào cuối tháng 5/2022 vừa qua, thương hiệu xe điện tới từ Ý Energica Motor Company đã chính thức trình làng chiếc adventure touring đầu tiên của mình có tên là Experia, đây là sự khởi đầu cho một nền tảng xe điện hoàn toàn mới của Energica, bao gồm một động cơ điện mới, công nghệ pin nhẹ hơn và hiệu quả hơn.

Energica Experia có công suất tối đa 102 mã lực trong khi mức công suất duy trì là 80 mã lực và mô-men xoắn cực đại 115Nm. Tốc độ tối đa đạt 180km/h, còn phạm vi hoạt động trong đô thị là 420km, phạm vi hoạt động trên đường cao tốc là 209km và 257km cho đường hỗn hợp đối với một lần sạc đầy.

Hệ thống treo của Experia được cung cấp bởi Sachs có thể tùy chỉnh toàn phần với phuộc trước USD đường kính 43mm, hành trình 150mm và phuộc sau sau monoshock hành trình 55mm. 

Quảng cáo

Energica trang bị cho chiếc adventure touring của mình kẹp phanh Brembo với heo trước 4 piston lắp hướng tâm đi kèm đĩa đôi 330mm, heo sau 2 piston với đĩa đơn 240mm. Khung sườn sử dụng khung thép ống dạng lưới mắt cáo kết nối với gắp sau bằng nhôm đúc.

Cặp mâm nhôm có kích thước 17inch được bọc bên ngoài bộ lốp Pirelli Scorpion Trail II. Tổng trọng lượng của Energica Experia là 260kg. 

Các trang bị công nghệ trên Energica Experia gồm 7 chế độ lái (Eco, Urban, Rain, Sport và 3 chế độ tùy chỉnh), phanh tái tạo 4 cấp độ (High, Medium, Low và Off), kiểm soát lực kéo 6 cấp độ, ABS Cornering của Bosch, giữ ga tự động và hỗ trợ đỗ xe hoạt động với chế độ tiến và lùi ở tốc độ thấp. Mọi thông tin trên sẽ hiển thị trên màn hình TFT kích thước 5inch. 

Ở thời điểm ra mắt Energica Experia chỉ có duy nhất màu Bormio Ice, kể từ ngày 1/6 hãng xe điện Ý bắt đầu nhận đơn đặt hàng và bán chính thức tại các đại lý vào mùa thu năm 2022. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm