NMIXX, Thang Duy là những đại sứ thương hiệu mới nhất của Loewe

NMIXX, Thang Duy là những đại sứ thương hiệu mới nhất của Loewe
Nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc được bổ nhiệm cùng thời điểm với nữ diễn viên Thang Duy của Trung Quốc.

Loewe đang chào đón hai đại sứ thương hiệu toàn cầu mới - nhóm nhạc K-pop NMIXX và nữ diễn viên Trung Quốc Thang Duy.

Tin tức đến chỉ vài ngày trước buổi trình diễn Xuân / Hè 2023 của giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 30/9 tại Tuần lễ thời trang Paris. Nhà mốt đã chia sẻ thông báo mới trên mạng xã hội với hình ảnh các đại sứ mới diện những trang phục từ bộ sưu tập Thu / Đông 2022. 

Jonathan Anderson cho biết trong một thông cáo báo chí, “Rất vui được chào đón Thang Duy và NMIXX đến với gia đình Loewe. Chúng tôi và Thang Duy đã làm việc cùng nhau cho chiến dịch trước bộ sưu tập gần đây với Juergen Teller, và tôi thực sự mong được tiếp tục sự hợp tác thú vị này. 

Quảng cáo
đại sứ thương hiệu
Thang Duy đã có những lần hợp tác với Loewe trước đây.

Thật tuyệt khi được làm việc với một hãng thời trang đặc biệt như Loewe. Đối với tôi, Loewe có một năng lượng tích cực vô cùng thu hút: trong sáng và rực rỡ như mặt trời. Đó là một thương hiệu có khả năng vô hạn,” Thang Duy trả lời báo giới khi được hỏi về cảm nhận riêng. 

Về phía mình, nhóm nhạc NMIXX chia sẻ: “Thật vinh dự khi được làm việc với Loewe, chúng tôi rất vui khi có cơ hội mang đến sự thay đổi của NMIXX trong thời trang. Chúng tôi thực sự nóng lòng để được đi sâu vào thế giới Loewe và khám phá thêm về quan điểm độc đáo của ngôi nhà về nghề thủ công và văn hóa."

Đối với những người chưa biết, NMIXX là nhóm nhạc nữ mới nhất trực thuộc JYP Entertainment, công ty đứng sau ITZY, TWICE và trước đây là Wonder Girls. Nhóm nhạc hiện bao gồm bảy thành viên - Lily, Haewon, Sullyoon, Jinni, Bae, Jiwoo và Kyujin.

NMIXX
Nhóm tân binh Kpop mới của Entertainment, NMIXX.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm