Chúng ta có thể mong đợi một dự án hợp tác Loewe x Studio Ghibli tiếp theo?

Chúng ta có thể mong đợi một dự án hợp tác Loewe x Studio Ghibli tiếp theo?
Giám đốc sáng tạo Loewe Jonathan Anderson dường như đã tiết lộ dự án tiếp theo của thương hiệu trong một bài đăng trên Instagram cá nhân.

Mối quan hệ hợp tác giữa Loewe và Studio Ghibli tính đến nay đã tròn một năm. “Cặp đôi” đầy bất ngờ đã tạo ra một BST capsule “cháy hàng” ngay khi vừa ra mắt vào tháng Giêng năm nay, sử dụng các tác phẩm từ bộ phim “My Neighbor Totoro” Ghibli trên nền sản phẩm thời trang của Loewe. Bên cạnh đó, Loewe cũng đã thông báo vào tháng 10 rằng họ cam kết sẽ hỗ trợ tài chính cho Bảo tàng Ghibli như một phần kế hoạch của Quỹ Loewe trong thời gian dài.

Loewe BST Capsule hợp tác đầu tiên của Loewe và Studio Ghibli đã tạo được tiếng vang lớn.

Kể từ đó, chưa có dấu hiệu nào tiết lộ về dự án tiếp theo của bộ đôi. Tuy nhiên, có vẻ như giám đốc sáng tạo của Loewe, Jonathan Anderson, đang đưa ra những gợi ý đầu tiên.

Quảng cáo

NTK Anderson đã đăng tải một hình ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân của mình, cho thấy rằng dự án tiếp theo rất có thể xuất hiện một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của Studio Ghibli - “Spirited Away”, với nhân vật Boh dưới hình dáng chú chuột béo múp, đang lấp ló trên chiếc túi shopping bag của Loewe.

Loewe

Mặc dù chưa có thông báo chính thức nhưng giới mộ điều đều “gật gù” rằng đây là một bước đi hợp lý cho những nỗ lực cộng tác của cả hai phía. Trong tất cả các bộ phim của Studio Ghibli, “Spirited Away” đã đạt được tầm ảnh hưởng quốc tế rộng rãi nhất, khi giành được Giải thưởng Oscar cho Phim hoạt hình hay nhất ngay từ năm phát hành - và đây cũng là bộ phim hoạt hình không nói tiếng Anh duy nhất làm được điều này. Các nhân vật của bộ phim cũng là những nhân vật dễ nhận biết nhất của “Vũ trụ Ghibli”.

Spirited Away "Spirited Away" được ca ngợi là một trong những "tượng đài" phim hoạt hình.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm