Phiên bản chai pha lê chỉ được sản xuất giới hạn 200 chai. Sauvage Elixir được ra mắt lần đầu năm 2021 với sự kết hợp giữa các nốt hương của bạch đậu khấu, nhục đậu khấu và cam thảo. Chai Sauvage Elixir đầu tiên có màu xanh navy đậm với mùi hương phù hợp cho nam giới trong môi trường làm việc hằng ngày.

Dior Sauvage Elixir x Baccarat: Chai nước hoa siêu sang với màu sắc vàng pha lê

Nước hoa Sauvage Elixir chai pha lê phiên bản giới hạn
Nắp chai có ba đường viền được khắc tinh xảo tạo độ tương phản với sự lấp lánh của tổng thể chai nước hoa.

Là sự đối lập với phiên bản thông thường, chai nước hoa phiên bản giới hạn có màu trắng trong suốt của pha lê. Các đường cong nhẹ nhàng chạy dọc thân và nắp chai làm nổi bật chất lỏng màu xanh mang mùi hương tinh tế bên trong. Các nghệ nhân thuỷ tinh đã tạo ra phần cổ chai hoàn hảo cùng phần đế chai cong có độ dày vừa phải. Để hoàn thành, nghệ nhân chạm khắc bậc thầy sẽ tinh chỉnh để tạo độ sáng lấp lánh cho chai nước hoa, theo thông tin từ nhà mốt Dior.

Nước hoa Sauvage Elixir chai pha lê phiên bản giới hạn
Phiên bản chai pha lê chỉ được sản xuất giới hạn 200 chai

Nắp chai có ba đường viền được khắc tinh xảo tạo độ tương phản với sự lấp lánh của tổng thể chai nước hoa. Trong khi đó, đỉnh nắp là logo của thương hiệu Dior cũng được chạm khắc hết sức rõ nét. Bước cuối cùng để có một phiên bản chai pha lê hoàn hảo chính là việc đánh bóng để chai đạt được độ lấp lánh nhất có thể. Chưa hết, kim loại palladium được sử dụng để tạo dòng chữ “Sauvage” trên thân chai.

Nước hoa Sauvage Elixir chai pha lê phiên bản giới hạn
Đỉnh nắp là logo của thương hiệu Dior cũng được chạm khắc hết sức rõ nét và kim loại palladium được sử dụng để tạo dòng chữ “Sauvage” trên thân chai.

Chai nước hoa được đựng trong hộp gỗ sồi nguyên khối, thể hiện phần hương gỗ nồng nàn của phiên bản giới hạn này. Dior Sauvage Elixir x Baccarat có giá bán 8.200 USD (hơn 200 triệu VND) và hiện đã có mặt trên Dior.com.

Giới thiệu tuyệt hương Onyx Edp – nước hoa nam đầu tiên từ MCM