Omega “thay áo" cho phiên bản Speedmaster huyền thoại

Omega “thay áo
Vàng Moonshine là tuỳ chọn kim loại quý mới nhất của phiên bản Speedmaster năm 2022.

Omega hiện đã làm mới dòng đồng hồ Speedmaster mang tính biểu tượng của thương hiệu trong năm 2022, cập nhật cho form dáng cổ điển với chất liệu vàng Moonshine độc quyền, một hợp kim vàng 18k được tạo ra bởi nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ vào năm 2019.

Chế tác vỏ của các mẫu đồng hồ mới bằng vật liệu vàng Moonshine cao cấp sẽ có màu nhạt hơn so với màu vàng truyền thống trong khi vẫn giữ được khả năng chống phai màu đối với cả độ bóng và màu sắc nguyên bản.

Omega Speedmaster

Quảng cáo

Kích thước vỏ được giữ ở mức 42mm, với một tùy chọn có mặt số màu xanh lá cây đậm được xử lý PVD với hiệu ứng ánh nắng mặt trời và tùy chọn còn lại đặt các mặt số phụ PVD màu đen trên nền vàng Moonshine được đánh bóng bằng kim cương.

Cả hai mẫu đồng hồ này đều mang bộ máy chronograph Master Chronometer Co-Axial cỡ 3861 nổi tiếng - một bộ máy lên dây cót bằng tay hoạt động ở tần số 3Hz với mức dự trữ năng lượng trong 50 giờ. Như thường lệ, đồng hồ cũng có khả năng chống nước đến 5 bar.

Đối với những người quan tâm, mẫu mặt số màu xanh lá cây mới sẽ có giá 34.800 USD (800 triệu đồng) với dây đeo bằng vàng và 24.600 USD (560 triệu đồng) với dây đeo da cá sấu xanh, trong khi mẫu mặt số vàng sẽ có giá 36.500 USD (840 triệu đồng) với dây đeo bằng vàng và 26.400 USD (600 triệu đồng) với dây đeo cao su đen.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm