Panerai hợp tác Prada ra mắt dòng đồng hồ Luminor Due tái sinh

Panerai hợp tác Prada ra mắt dòng đồng hồ Luminor Due tái sinh
Panerai hợp tác Prada đã cùng nhau tạo ra một bộ sưu tập dây đeo đồng hồ mới sang trọng, với sự hợp tác của Luminor Due Prada Re-Nylon kết hợp vải nylon tái sinh với dòng đồng hồ Luminor Due của Panerai.

Jean-Marc Pontroué, Giám đốc điều hành đồng hồ Luminor Due của Paneraicho biết: “Việc Panerai hợp tác Prada, hai thương hiệu hàng đầu của Ý trong lĩnh vực xa xỉ, thể hiện tầm nhìn chung về sự kết hợp giữa thiết kế, di sản và đổi mới”. 

Cả hai thương hiệu đều có nguồn gốc sâu xa từ phong cách savoir-faire truyền thống và cam kết với tính thẩm mỹ đương đại, tạo nên một chiếc đồng hồ biểu tượng tinh xảo về cá tính và sự tự thể hiện. Với lịch sử về những chiếc đồng hồ có độ chính xác cao của Panerai và di sản của Prada là nhà cung cấp vẻ đẹp và sự sang trọng hiện đại, sự hợp tác mang đến sự phù hợp chiến lược cho cả hai tầm nhìn.

Panerai hợp tác Prada

Dây đeo có nhiều màu sắc để lựa chọn, với màu xám sắt và xanh nước biển dành cho vỏ 42mm, màu hồng thạch cao và màu xám hoa ngô cho vỏ 38mm. Tất cả đều có logo đặc biệt của cả hai thương hiệu. 

Quảng cáo

Panerai hợp tác Prada

Pontroué cho biết thêm: "Thiết kế của Luminor Due là biểu tượng cho sự tinh tế của đô thị Ý – mỏng, nhẹ và kiểu dáng đẹp. Những thuộc tính này phù hợp hoàn hảo với bản chất tối giản nhưng tiện dụng của dây đeo Re-Nylon của Prada. Hơn nữa, tính chất sạch và bền vững của vật liệu Re-Nylon, có nguồn gốc từ sợi tái sinh Econyl, phản ánh đặc tính hiện đại. Mặt số bánh sandwich màu trắng mờ của đồng hồ, những dòng chữ tinh tế và bố cục thanh lịch được bổ sung bởi dây đeo, tạo nên một chiếc đồng hồ không chỉ gắn kết về mặt thẩm mỹ mà còn thể hiện sự sang trọng hiện đại có ý thức mới."

Panerai hợp tác Prada

Hiện tại, dây đeo chỉ có trên các mẫu Luminor Due, là bộ sưu tập hiện đại nhất của thương hiệu. “Chúng tôi cảm thấy nó phù hợp với phong cách của Prada,” Pontroué nói. Tuy nhiên, với sức mạnh tổng hợp sáng tạo của mình, chúng tôi luôn sẵn sàng khám phá những con đường nghệ thuật mới. Giữ nguyên!'

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm