Prada giới thiệu túi đeo vai hình lưỡi liềm Prada Arqué mùa thu 2023

Prada giới thiệu túi đeo vai hình lưỡi liềm Prada Arqué mùa thu 2023
Prada mới đây đã cho ra mắt mẫu túi mới kết hợp giữa công năng cùng kiểu dáng thời thượng. Mẫu túi xách Prada Arqué với thiết kế hình lưỡi liềm hiện đại.

Mỗi mùa, Prada lại mang đến cho chúng ta một sáng tạo mới. Không nằm ngoài kỳ vọng, mùa thu 2023 đánh dấu sự ra mắt của Prada Arqué - mẫu túi đeo vai hình lưỡi liềm bóng bẩy đa năng và hiện đại. 

Prada Arqué
Prada Arqué
Quảng cáo

Dáng hình cong cân xứng của túi hobo với dây đeo có thể điều chỉnh và tháo rời, cho phép bạn mang túi theo nhiều cách khác nhau: Đeo vai hoặc đeo chéo. Từng chi tiết được trau chuốt tinh xảo để hình thành độ cong tinh tế của lưỡi liềm: Thân túi từ da bê dẻo dai, lớp lót bằng da nappa và đường gân cân xứng nhấn mạnh độ chính xác hình học của mẫu Arqué.

Prada Arqué
Prada Arqué

Chúng ta tìm được những yếu tố cốt lõi tạo nên đặc trưng của Prada, và không thể thiếu logo kim loại hình tam giác tráng men ở mặt trước. Có thể thấy, với sự cân bằng hài hòa trong dáng hình lưỡi liềm trẻ trung, Prada Arqué là một mẫu túi tiềm năng trong set đồ và concept ảnh của những ai yêu thích các yếu tố hình khối và sự đối xứng. 

Prada Arqué
Prada Arqué
 
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm