Pepsi giới thiệu đồ uống nitơ độc đáo nhất từ trước đến nay

Pepsi giới thiệu đồ uống nitơ độc đáo nhất từ trước đến nay
Pepsi đang đưa một định nghĩa hoàn toàn mới với nước giải khát.

Theo những gì mà công ty mô tả là "kỳ tích tham vọng nhất từ trước đến nay", PepsiCo đã công bố một loại cola truyền nitơ đầu tiên của loại hình này với hương vị béo ngậy và êm mịn hơn so với nước ngọt có ga truyền thống.

Nước giải khát này có tên là Nitro Pepsi, sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 28/3 và có 2 hương vị đầu tiên là vani và original.

Nitơ được sử dụng phổ biến hơn trong đồ uống bia và cà phê, giống như các loại đồ uống cold brew (ủ lạnh thành) công rực rỡ của Starbucks, vì khí nitơ tạo ra một kết cấu xốp, mượt. Nhưng vì nitơ sẽ bay ra khi mở, nên Pepsi đã phải nghĩ ra một cách để duy trì nitơ trong lon.

Để giải quyết vấn đề đó, Pepsi bổ sung một tiện ích lấy từ Guinnes để tạo ra "kết cấu sủi bọt, êm mịn chỉ có ở Nitro Pepsi." Guinness đã được cấp bằng sáng chế cho tiện ích này khoảng 50 năm trước, và viên nang chứa đầy nitơ sẽ giải phóng khí khi mở ra để tạo ra lớp sủi bọt đặc trưng.

Nitro cola của Pepsi cũng tạo bọt khi mở lon, vì vậy công ty khuyến nghị một cách uống Nitro Pepsi đặc biệt: không đá và không dùng ống hút.

Quảng cáo

Nitro Pepsi

Nitro Pepsi, được công bố lần đầu tiên vào năm 2019, nhằm thu hút những người uống không thích đồ uống có ga.

Todd Kaplan, phó giám đốc tiếp thị của Pepsi, cho biết: “Trong khi soda là thức uống được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong thế kỷ qua, một số người vẫn cho rằng quá trình cacbonat hóa nặng là một rào cản để thưởng thức một ly cola lạnh.”

Ông nói thêm rằng Nitro Pepsi là một "bước tiến vượt bậc cho danh mục cola và sẽ định nghĩa lại cola trong nhiều năm tới."

Nitro Pepsi là sản phẩm mới nhất có mặt trên danh mục nước ngọt khi sự quan tâm của giới trẻ đối với chúng đang giảm dần. Các chiến dịch mới và tiện ích mở rộng sản phẩm, chẳng hạn như có cồn, có thể là một cách để khiến khách hàng tiềm năng chú ý hơn.

Ví dụ, tuần trước Coca-Cola đã phát hành Starlight, một loại soda có vị bí ẩn lấy cảm hứng từ không gian. Pepsi, trong khi đó, đã thử nghiệm với thức uống có hương vị cà phê.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm