Phillips đấu giá ba chiếc đồng hồ của huyền thoại George Daniels

Phillips đấu giá ba chiếc đồng hồ của huyền thoại George Daniels
Phillips đang chuẩn bị cho cuộc đấu giá đồng hồ tiếp theo của mình ở Geneva, nơi họ sẽ cung cấp ba tác phẩm từ 'cha đẻ của ngành chế tạo đồng hồ độc lập', George Daniels.

Một trong những sản phẩm đang được bán - một chiếc Spring Case Tourbillon độc đáo bằng vàng được ước tính bán với giá hơn 1 triệu USD - lần đầu tiên xuất hiện tại phiên đấu giá.

Chiếc đồng hồ có mặt số kép với tourbillon - được hoàn thành vào năm 1992 - là một trong hai chiếc đồng hồ đeo tay duy nhất mà George Daniels sản xuất cho mục đích cá nhân. Chiếc đồng hồ xoay ra khỏi khung dây đeo để lộ mặt số thứ hai, mang lịch và tourbillon một phút. Nó cũng có bộ thoát Co-axial - hệ thống được George Daniels phát minh vào năm 1975 và sau đó được Omega và người bảo trợ của chính ông, Roger Smith, sử dụng. 

george daniels

Chiếc đồng hồ này là được đeo trên tay của George Daniels hàng ngày cho đến năm 2005, khi một người bạn thuyết phục ông bán nó. 

george daniels

Quảng cáo

Trong suốt cuộc đời của mình - và bằng chính bàn tay của mình - George Daniels đã làm ra 23 chiếc đồng hồ bỏ túi và hai chiếc đồng hồ đeo tay. Những sản phẩm khác mang tên ông, bao gồm thêm hai chiếc đồng hồ đeo tay tourbillon và đồng hồ dòng Millennium and Anniversary được sản xuất với sự hợp tác với Roger Smith.

Hai chiếc đồng hồ còn lại trong chương trình là một trong 35 mẫu Anniversary vàng (ước tính 300.000 USD - 600.000 USD) và một trong 48 thiết kế vàng của dòng đồng hồ Millennium (ước tính 250.000 USD - 500.000 USD).

george daniels

george daniels

“Đối với George Daniels, một chiếc đồng hồ phải có các phẩm chất lịch sử, trí tuệ, kỹ thuật, thẩm mỹ, sự thú vị và hữu dụng,” Alexandre Ghotbi, Trưởng bộ phận Đồng hồ tại khu vực châu Âu và Trung Đông cho biết. “Đó như một câu thần chú mà ông ấy luôn áp dụng cho tất cả các sáng tạo của mình, với ba thiết kế này không phải là ngoại lệ. Di sản của Daniels tiếp tục truyền cảm hứng đến các thế hệ thợ đồng hồ tiếp nối hiện nay và tương lai.”

 

Trước khi được bán tại Geneva Watch Auction XVI vào ngày 5-6/11, những chiếc đồng hồ được trưng bày từ ngày 29/8 - 1/9. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm