Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris chuộng trang sức ngọc trai

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris chuộng trang sức ngọc trai
Ngoài thần thái tràn đầy năng lượng, một điểm đặc biệt có thể thấy rõ ở Phó tướng nước Mỹ Kamala Harris là bà luôn đeo vòng, bông tai ngọc trai trong những sự kiện quan trọng, thể hiện sức mạnh trí tuệ và nét tinh tế.

Trong những ngày thăm Singapore và Việt Nam, bà Harris luôn xuất hiện trong những bộ suit được cắt may hoàn hảo theo phom dáng và thể hiện được nét mạnh mẽ, uy quyền của mình. Các trang phục của bà nhất quán trong màu sắc như đen, tím than hay xanh dương đậm biểu thị cho sự tự tin và thông thái của một nữ Alpha tài giỏi. Bà Kamala cũng sử dụng chuỗi dây chuyền và hoa tai ngọc trai để tạo điểm nhấn thanh lịch cho các bản phối thời trang của mình.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris chuộng trang sức ngọc trai Phó Tổng thống Mỹ xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội tối 24/8

Trang sức ngọc trai luôn là một phần không thể thiếu trong các bộ cánh của bà Kamala. Bên cạnh việc đem lại nét dịu dàng, thanh lịch cho nữ Phó thủ tướng, đây còn là trang sức đại diện cho hội sinh viên nữ da màu đầu tiên Alpha Kappa Alpha của trường Đại học Howard mà bà là thành viên.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris chuộng trang sức ngọc trai-2 Kamala Harris đeo trang sức ngọc trai trong lễ tốt nghiệp năm 1986 ở Đại học Howard. Ảnh: Twitter Kamala Harris

Theo đó, mỗi thành viên khi gia nhập hội đều được tặng một huy hiệu đặc biệt, trang trí bằng 20 viên ngọc trai. Cũng như tiến sĩ Glenda Glover - Chủ tịch Quốc tế của AKA và chủ tịch Đại học Bang Tennessee, Kamala Harris tin rằng ngọc trai tượng trưng cho sự tinh tế và trí tuệ. Các thành viên trong hội đều được đào tạo để trở thành những nhà lãnh đạo có hai phẩm chất đó. Họ cũng dùng ngọc trai để thể hiện tình đoàn kết, không phân biệt màu da, chủng tộc.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris chuộng trang sức ngọc trai-3 Nữ chính trị gia cũng rất yêu thích các món phụ kiện trang sức ngọc trai sang trọng và quý phái (Ảnh: Who What Wear)
Quảng cáo

Trên đấu trường chính trị, trong các sự kiện quan trọng, Kamala Harris luôn đeo ngọc trai. Để chuẩn bị cho ngày nhậm chức hồi tháng 1, bà đặt hàng nhà thiết kế trang sức Wilfredo Rosado - người từng chế tác khuyên tai kim cương cho cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama. Bà muốn chiếc vòng mạnh mẽ, hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ dịu dàng, nữ tính và sang trọng vốn có của ngọc trai. Kết quả, Rosado đã tạo ra một chiếc vòng cổ với các mắt xích lớn bằng vàng 18K hình bầu dục, mỗi mắt đính một viên kim cương nhỏ và một viên ngọc trai South Sea đắt giá.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris chuộng trang sức ngọc trai-4 Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris nổi bật với trang phục màu tím tại lễ nhậm chức hôm 20.1. Hoa tai và vòng cổ ngọc trai là món phụ kiện sang trọng, góp phần tôn vinh hình ảnh 'nữ quyền' của bà Kamala Harris Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris chuộng trang sức ngọc trai-5 Bà Kamala trẻ trung trong thiết kế vest kẻ sọc trắng đen, đôi Converse Chuck Taylor cổ cao màu kem phối cùng chuỗi ngọc trai trắng sang trọng (Ảnh: Pop Sugar) Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris chuộng trang sức ngọc trai-6 Bà Kamala Harris diện trang phục và chuỗi ngọc trai đơn giản tiêm phòng Covid-19 tại một trung tâm y tế ở Washington. Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris chuộng trang sức ngọc trai-7 Hình ảnh chuỗi ngọc trai yêu thích luôn xuất hiện cùng bà Kamala trong các sự kiện chính trị. (Ảnh: CNBC) Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris chuộng trang sức ngọc trai-8 Bà Kamala tại sân bay Singapore trong ngày đầu tiên thăm với bộ suit màu xanh navy và chuỗi hạt trai đeo cổ đặc trưng. (Ảnh: Channel News Asia) Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris chuộng trang sức ngọc trai-9 Phó Tổng thống Mỹ họp báo chung cùng Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long ngày 24/8 Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris chuộng trang sức ngọc trai-10 Trang phục suit màu xanh đen phối cùng chuỗi ngọc trai sang trọng của bà Kamala trong ngày đầu ở Việt Nam. (Ảnh: Evelyn Hockstein)

Trong quá khứ, ngọc trai được nhiều nữ chính khách ưa chuộng. Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Martha Washington, Barbara Bush, Michelle Obama, Hillary Clinton... thường xuyên đeo chúng. Người chuộng trang sức kim loại như chính trị gia Alexandria Ocasio-Cortez cũng từng đeo một đôi khuyên ngọc trai. Giám đốc mảng trang sức của Vogue Anh - Rachel Garrahan - cho biết: "Ngọc trai là lựa chọn chính trị an toàn, thể hiện hình ảnh của sự thành công và sang trọng hơn là nét quyến rũ và hấp dẫn giới tính như những loại phụ kiện khác".

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm