3 cặp đôi fashionista cao tuổi gây sốt làng mốt thế giới

3 cặp đôi fashionista cao tuổi gây sốt làng mốt thế giới
Đơn giản, sành điệu nhưng vẫn “chất chơi” là những tính từ miêu tả phong cách thời trang của các cặp đôi fashionista cao tuổi này. Họ góp phần định nghĩa lại những quy định ngầm về tuổi tác của sân chơi thời trang thế giới.

Cặp đôi Britt Kanja và Günther Krabbenhöft - Cặp đôi cao tuổi người Đức với phong cách thời trang ấn tượng, sắc nét và rực rỡ

Mặc dù Berlin Britt Kanja và Günther Krabbenhöft đã lớn tuổi như rượu vang hảo hạng nhưng cả hai đều có cuộc sống vô cùng năng động. Họ không chỉ xuất hiện trong các sự kiện văn hóa, xã hội mà còn làm chao đảo cả thế giới online. Vậy nên dù đi đến đâu, cặp đôi luôn nổi bật giữa đám đông với vẻ ngoài không chê vào đâu được. Britt và Günther có chung sở thích là thời trang và đã thành thạo trong việc kết hợp tủ quần áo của họ thành những bộ trang phục "couple" sắc nét và vượt thời gian, không hề tỏ ra cũ kĩ, lạc hậu hay lỗi mốt.

3 cặp đôi fashionista cao tuổi gây sốt làng mốt thế giới Cặp đôi phá vỡ định kiến về người lớn tuổi và thời trang.

Bà Britt Kanja dành một tình yêu đăc biệt với đồ truyền thống phương Đông như chiếc áo Hanbok của Hàn Quốc, cổ áo Mandarin, nút thắt vải của Trung Quốc hay tà áo dài Việt Nam. Bà ngẫu hứng phối với những phụ kiện mang đậm dấu ấn cá nhân như: màu sắc rực rỡ, găng tay, kính mát, bông tai to bản,... để tạo nên một phong cách riêng không lẫn vào đâu được.

3 cặp đôi fashionista cao tuổi gây sốt làng mốt thế giới-2 Bà Britt biến tấu với chiếc áo dài Việt Nam.

Ông Günther luôn lịch lãm trong những bộ suit may đo hoàn hảo cùng phụ kiện nón phớt và nơ cài đặc trưng. Cụ ông U80 cũng không ngại làm mới mình với những lựa chọn sắc màu và chất liệu trẻ trung. Trước đó ông Günther đã nổi tiếng và được gọi là “Ông già Hipster”. Ông cho rằng để ông được khoẻ mạnh như hiện tại, tất cả đều nhờ khiêu vũ – điều mà ông phát hiện khi đã lớn tuổi. “Kể từ đó, tôi đã có thể bỏ qua các chương trình thể dục khác của mình, tôi chỉ cần rèn luyện sức mạnh một chút ít”.

3 cặp đôi fashionista cao tuổi gây sốt làng mốt thế giới-3 "Ông già Hipster" trẻ trung trong tông trắng. 3 cặp đôi fashionista cao tuổi gây sốt làng mốt thế giới-4 Phong cách vào thu của cặp đôi Gunther và Britt. 3 cặp đôi fashionista cao tuổi gây sốt làng mốt thế giới-5 Ông bà đang cùng nhau trải qua cuộc sống đáng mơ ước.

Cặp đôi René Glémarec và Marie-Louise - Hiện tượng mạng U90 khuấy động làng thời trang

Thương hiệu thời trang Pháp EGONlab quảng bá theo cách đặc biệt với cặp vợ chồng người mẫu lớn tuổi - ông bà René Glémarec (87 tuổi) và Marie-Louise (86 tuổi), ăn mặc ấn tượng. Hai người mẫu cao tuổi này lại chính là ông bà của nhà thiết kế của hãng EGONlab - ông Florentin Glémarec.

Quảng cáo
3 cặp đôi fashionista cao tuổi gây sốt làng mốt thế giới-6 Ông René Glémarec và bà Marie-Louise trong trang phục trung tính của cháu trai – nhà thiết kế Florentin Glémarec.

Tuổi tác chưa bao giờ là rào cản ngăn ông René và bà Marie-Louise diện lên mình những bộ cánh ấn tượng của cháu mình. Trả lời phỏng vấn của The Guardian, Florentin Glémarec cho biết ông bà mình chính là những người hâm mộ đầu tiên cũng như đại sứ thương hiệu của EGONlab. “Ông nội (ông René Glémarec) luôn mơ ước được trở thành tâm điểm chú ý. Ông bà thường đến studio của chúng tôi và vào một buổi tối, ông bà muốn thử một vài trang phục”. Hình tượng cặp đôi cao tuổi René Glémarec và Marie- Louise được giới trẻ xem như mục tiêu phấn đấu đạt được khi ở tầm tuổi ông bà.

3 cặp đôi fashionista cao tuổi gây sốt làng mốt thế giới-7 Cặp đôi U90 thời thượng trong set suit gồm blazer oversized và quần ống loe mặc trong váy xếp ly. (Ảnh: @egon_lab) 3 cặp đôi fashionista cao tuổi gây sốt làng mốt thế giới-8 Họ cùng nhau xuất hiện trong những bộ suits hoạ tiết Tartan (sọc caro đặc trưng của Scotland) được cắt may tinh tế. 3 cặp đôi fashionista cao tuổi gây sốt làng mốt thế giới-9 Cặp vợ chồng René Glémarec và Marie- Louise gây ấn tượng với mọi người

Cặp đôi Bon và Pon - Mặc đồ đôi mỗi ngày suốt 41 năm hôn nhân

Ông Bon và bà Pon - một cặp đôi đến từ Nhật Bản đang chiếm sóng trên Instagram với những bộ đồ đôi ton-sur-ton cực kỳ ấn tượng. Những bộ đồ đôi với họa tiết bắt mắt và thiết kế ấn tượng của cặp đôi "ông bà nhà người ta" đã mau chóng thu hút sự chú ý lớn từ mạng xã hội. Số lượng người theo dõi tài khoản mạng xã hội của họ tăng lên từng ngày. Bà Pon cho biết ông bà không có bất cứ quy tắc nghiêm ngặt nào trong việc ăn mặc. "Chúng tôi quyết định đồ sẽ mặc mỗi ngày dựa trên cảm xúc. Tôi với chồng thích trang phục đơn sắc, đỏ và xanh lam. Vì vậy, chúng tôi sẽ lựa chọn màu sắc cả hai đều yêu thích trước khi lên đồ", bà Pon nói.

3 cặp đôi fashionista cao tuổi gây sốt làng mốt thế giới-10 Cặp đôi đã chọn lựa mẫu áo, váy và giày có họa tiết tương tự nhau. Trong khi ông mặc áo sơ mi kẻ caro bên trong, mặc áo len trắng cổ tròn phía ngoài thì bà chọn váy kẻ caro cùng màu và dùng áo len làm áo khoác.

Nếu ông Bon sở hữu vẻ ngoài phong độ, dễ mến thì bà Pon lại gây ấn tượng với gương mặt phúc hậu và mái tóc “cúp bế” cá tính. Mỗi ngày, họ đều xuất hiện cạnh nhau trong những bộ đồ đôi có sự tương đồng và hài hoà trong thiết kế và màu sắc. Những trang phục đơn giản “vượt thời gian” như áo sơmi, áo khoác ngoài hay giày thể thao với hoạ tiết bắt mắt và màu sắc nổi bật luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của họ.

3 cặp đôi fashionista cao tuổi gây sốt làng mốt thế giới-11 Ông Bon chia sẻ rằng ông bà vợ từng có gu ăn mặc khác nhau. Nhưng sau khi yêu nhau, cả hai dần ăn mặc giống nhau. Gần đây, ông có ý tưởng rằng ông và vợ sẽ ăn mặc sao cho phù hợp với nơi mà họ sẽ đến để chụp ảnh. 3 cặp đôi fashionista cao tuổi gây sốt làng mốt thế giới-12 Dù là đi du lịch hay ở nhà cặp vợ chồng đáng yêu này cũng cùng diện đồ đôi thật ton - sur - ton. 3 cặp đôi fashionista cao tuổi gây sốt làng mốt thế giới-13 Cặp đôi trẻ trung trong thiết kế trang phục kẻ sọc và áo khoác xanh lam đồng màu.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm