Piaget Rose – Biểu tượng của thẩm mỹ và niềm vui

Piaget Rose – Biểu tượng của thẩm mỹ và niềm vui
Sự tinh tế ẩn mình trong dáng hình lộng lẫy. Những giá trị mà Yves Piaget và đoá hồng ông yêu thích cùng chia sẻ nét tương đồng, giờ đây được gửi gắm vào ba bộ thiết kế trang sức và một chiếc đồng hồ hoàn toàn mới.

Nhiều thập kỷ trước, Yves Piaget, người đàn ông của sự tương phản và khiếu thẩm mỹ, với niềm đam mê nghệ thuật, tay nghề chế tác thủ công và sự hoàn mỹ, đã gắn kết một cách đầy tự hào – không chỉ những người bạn của ông – cả Piaget Society xoay quanh nghệ thuật của chính mình, xoay quanh một đoá hồng.

Từ đó tới nay, trải dài từ non cao Thuỵ Sỹ đến eo biển Riviera nước Pháp, một cộng đồng tinh hoa của những cá nhân kiệt xuất – những nghệ sĩ, nhà tư tưởng và những người theo chủ nghĩa khoái lạc đầy màu sắc: những tâm hồn không ngừng nghỉ trên con đường tìm kiếm cái đẹp và sự hân hoan – đã biến đoá hoa trở thành một biểu trưng cho quan điểm của họ về thẩm mỹ và niềm vui.

Để đánh dấu dịp kỷ niệm đặc biệt – 40 năm đoá hồng mang tên Yves Piaget ra đời – nhà chế tác giới thiệu ba bộ trang sức mới, tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết và rực rỡ của đoá hồng, kết hợp kỹ nghệ chế tác vàng mang dấu ấn thương hiệu kết hợp với những viên đá quý đầy màu sắc, được chọn lọc thủ công bởi các nhà thiết kế và chuyên gia đá quý Piaget.

Quảng cáo

Tựa như sự rực rỡ của pháo hoa trên nền trời, bộ trang sức từ vàng hồng – bao gồm đôi bông tai ear cuff đầy sáng tạo, chiếc nhẫn và vòng cổ độc đáo – tương phản với hai bộ trang sức còn lại, lấy cảm hứng từ những sắc màu mềm mại trong khu vườn đa dạng của Yves Piaget.

Piaget không giới hạn việc thể hiện đam mê của mình trong các tạo tác trang sức, mà còn đem chúng vào thế giới của nghệ thuật chế tác đồng hồ qua việc giới thiệu thiết kế mới thuộc BST Altiplano. Kiếm tìm vẻ đẹp trong từng nét khắc đoá hoa, chiếc đồng hồ này là minh chứng sáng chói cho năng lực của thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế và đổi mới. Phải mất hơn hai năm nghiên cứu để cho ra đời chiếc dây đeo, được làm từ một trong những chất liệu tinh tế nhất: những cánh hoa thật.

Chiếc Altiplano Tourbillon Rose bằng vàng trắng là một thiết kế siêu mỏng kinh điển, gửi tới những chủ nhân mong muốn cổ tay mình được bao bọc bởi một tạo tác của phong cách, niềm vui và kỹ nghệ bậc thầy.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm