Đồng hồ Piaget thu hút giới mộ điệu khi tham dự Watches & Wonders

Đồng hồ Piaget thu hút giới mộ điệu khi tham dự Watches & Wonders
Nhà chế tác kim hoàn và đồng hồ cao cấp từ Thụy Sĩ Piaget thu hút sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu khi tham dự Watches & Wonders với những kiệt tác ấn tượng.

Đó là mẫu đồng hồ độc bản Altiplano Ultimate Concept 2022 mang những nét nhấn nhá thanh lịch, lấy cảm hứng từ chính cuộc hành trình ra đời và phát triển của một trong những chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới xuất thân từ ngôi làng La Côte-aux-Fées. BST Limelight Gala tiếp tục là những áng thơ ca tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy của phái đẹp qua các tạo tác đỉnh cao. Cả hai chiếc đồng hồ Limelight Gala High Jewellery và Limelight Gala Precious của Piaget đều hội tụ tinh hoa của kỹ thuật chế tác kim hoàn đỉnh cao có khả năng mê hoặc mọi ánh nhìn.

Altiplano Ultimate Concept 2022:

Quảng cáo

Phiên bản đồng hồ AUC mới mang nhiều chi tiết hoài niệm gợi nhớ về hành trình tôn vinh cái đẹp của AUC. Bắt đầu từ phần mặt số, logo Piaget sử dụng phông chữ giống với kiểu chữ của logo phía trên cơ sở sản xuất ở La Cotê-aux-Fées, ngôi làng nơi Piaget ra đời và vẫn còn tồn tại cho đến tận ngày nay. Hai khung tròn lớn nằm giữa vòng phút biểu thị thời điểm khai sinh ra AUC là 7:47. Vào lúc 2:30, ngày sinh của AUC – 7/2/2017 – được khắc trên một cửa sổ nhỏ. Và dòng chữ “La Cotê-aux-Fées” cũng được khắc lên bánh cóc cùng với tọa độ GPS của nhà sản xuất.

Limelight Gala High Jewellery & Limelight Gala Precious:

Đồng hồ đeo tay biểu tượng Limelight Gala trở thành một kiệt tác nghệ thuật trang sức cao cấp trong phiên bản Limelight Gala High Jewellery mới với thiết kế mềm mại, uyển chuyển nhờ sự kết hợp hài hòa giữa các đường cắt kim cương khác nhau. Trong khi đó, Limelight Gala Precious lại là một tác phẩm mang màu sắc mạnh mẽ, quyết liệt hơn. Thiết kế đồng hồ làm nổi bật mặt số làm bằng chất liệu malachite với kỹ thuật đổ màu đẹp mắt trên tsavorites và kim cương bất đối xứng. Từ trước đến nay, Piaget luôn đặt ra tiêu chí khắc khe trong việc lựa chọn chất liệu malachite của mình. Mỗi viên đá quý phải có màu đậm và có vân đều đặn với độ tương phản, đường bo tròn mềm mại và không để lộ sự hiện diện của đá quý trong cấu trúc của đồng hồ. Nhờ vậy, từng tạo tác thời gian của Piaget đều đạt đến độ hoàn thiện hoàn hảo nhất.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm